Khóa cửa cuốn song hành không thể thiếu trong không gian

Cửa cuốn xuất hiện rất nhiều đặc biệt là ở các thành phố lớn, khu dân cư đông đúc, chúng ta có thể bắt gặp thấy   ở những hộ gia đình, cửa hàng, cửa gara hay cổng nhà... Luôn đi song hành không thể thiếu với cửa cuốn đó chính là bộ khóa cửa cuốn. Hiện nay có hai dạng khóa cửa cuốn chính là dạng khóa cơ và khóa điều khiển tự động.

Khóa ngang cửa cuốn - khóa cơ

Khóa ngang cửa cuốn hay còn được gọi là khóa cơ là việc khóa mở sử dụng thủ công bằng tay nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn, chắc chắn chống sự xâm nhập từ bên ngoài, đảm bảo sự bền vững của cửa cuốn. Sản phẩm được sử dụng đi kèm với các dạng cửa cuốn tấm liền có các thương hiệu cửa cuốn đến từ Úc, Đức và Đài loan.

khóa ngang cửa cuốn

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều mẫu mã khóa cửa cuốn ngang cửa cuốn đẹp đa dạng từ việc sản xuất trong nước đến nhập khẩu tại nước ngoài.

Khóa điều khiển cửa cuốn

Khóa cửa cuốn điều khiển từ xa hay còn có tên gọi khác là remote  cửa cuốn. Sản phẩm sở hữu lối thiết kế nhỏ gọn. Ưu điểm lớn nhất của loại khóa này chính là có thể giúp cửa vận hành ở khoảng cách 50m tính từ khoảng cách của remote tới hộp điều khiển. Mỗi dòng khóa điều khiển khác nhau lại có những đặc tính công năng thiết kế các nút điều khiển khác nhau để đảm bảo tính năng khóa ra vào cửa.

Sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu đời sống cao, chúng được coi là một phát minh mới, để thay thế dần cho loại khóa ngang.  Là một thiết bị thông minh với mục đích đem lại nhiều tính năng ưu việt nhất cho người tiêu dùng, điều khiển cửa cuốn đem lại sự tiện lợi không cần trực tiếp đến tận nơi để khóa cửa cuốn.

Công ty TNHH thương mại tổng hợp Long Dương chuyên cung cấp các loại khóa cửa cuốn

Bởi sự phổ biến của cửa cuốn  ngày càng tăng thì nhu cầu mua khóa cửa cuốn cũng từ đó mà tăng theo. Do đó trên thị trường có rất nhiều đơn vị giới thiệu bày bán các sản phẩm khóa cửa cuốn. Do vậy để  tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng thì bạn nên tìm hiểu kỹ càng những đơn vị cung ứng.

Công ty TNHH thương mại tổng hợp Long Dương chúng tôi đang cung cấp các loại cửa cuốn, phụ kiện cửa cuốn chính hãng, chất lượng uy tín bậc nhất. Mọi khách hàng đều đánh giá cao về chất lượng cũng như hài lòng về giá cả, chế độ bảo hành sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin chi tiết và bảng báo giá cho từng sản phẩm bạn quan tâm nhé.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.