Địa chỉ bán hộp cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Nhu cầu lắp đặt cửa cuốn hiện nay không còn quá xa lại với nhiều hộ gia đình, thế nhưng không phải ai cũng biết và hiểu rõ hết về phần hộp của cửa cuốn. và bà viết ngày hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn những thông tin hữu ích về hộp cửa cuốn để bạn có thể nắm rõ hơn về sản phẩm này.

Tìm hiểu về hộp cửa cuốn

Hộp cửa cuốn là một hộp có thể che được hết những phụ kiện kỹ thuật giúp cho cửa cuốn vận hành kéo lên hạ xuống được. Một hộp kỹ thuật cửa cuốn thông thường bao gồm các bộ phận như lô cuốn, trục lô cuốn, lo xo tóp đầu, giá đỡ, hộp điều khiển...

hộp cửa cuốn

Ngoài tác dụng che mưa che nắng ra, thì nó còn có tác dụng bảo vệ  bảo vệ cũng như tạo nên tính thẩm mỹ cho cửa cuốn và  không gian của ngôi nhà. Kích thước hộp cửa cuốn, với loại cửa cuốn sử dụng motor, muốn lắp đặt hộp che cửa cuốn phải để các khoảng trống như sau:

- Chiều cao: 460 mm

- Chiều ngang tường phía lắp motor cửa cuốn: 600 mm

- Chiều ngang tường còn lại: 330 mm

- Nếu cửa cuốn tấm liền kéo tay thì chừa chiều ngang 2 bên tường đều 450 mm

Những ưu điểm của hộp kỹ thuật cửa cuốn

- Hộp cửa cuốn có nhiệm vụ che nắng mưa, ngăn cản khói bụi bám vào những phụ kiện cửa. Để đảm bảo cửa hoạt động một cách tốt nhất và tránh được những hư hỏng từ các tác nhân môi trường.

- Hộp kỹ thuật hiện nay được làm bằng từ 2 nguyên liệu chính đó là tôn mạ màu hoặc tấm alu.

- Nhờ có hộp kỹ thuật mà những phụ kiện cửa được bao bọc che đi giúp tăng tính thẩm mỹ cho cửa và không gian ngôi nhà.

Mua hộp kỹ thuật của cuốn tại công ty TNHH thương mại tổng hợp Long Dương

Công ty TNHH thương mại tổng hợp Long Dương hiện đang là một trong số những đơn vị cung cấp cửa cuốn và phụ kiện cửa cuốn uy tín trên thị trường nước ta. Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu mã hộp cửa cuốn khác nhau, và trong đó có 2 mẫu hộp cửa cuốn được khách hàng ưa chuộng bậc nhất gồm:

- Hộp cửa cuốn được đặt ở bên ngoài của bộ cửa: kiểu đặt này thường áp dụng cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ, cần làm tăng không gian bên trong ngôi nhà nên hộp kỹ thuật sẽ được đặt ở bên ngoài.

- Hộp cửa cuốn đặt ở bên trong so với bộ cửa: kiểu đặt này nhìn từ bên ngoài sẽ đẹp hơn mẫu 1. Nhưng phía trong của phòng phải để một khoảng trống để đặt hộp.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.