Các loại cửa cuốn chuyên dùng phổ biến

Có rất nhiều loại cửa ta có thể sử dụng cho ngôi nhà và mẫu mã cũng vô cùng đa dạng như cửa cuốn, cửa xếp, cửa kéo, … Trong mỗi loại cửa này lại được chia thành nhiều phần khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết được các loại cửa cuốn chuyên dùng phổ biến, từ đó bạn sẽ có được sự lựa chọn hợp lý cũng như đúng đắn nhất.

Các loại cửa cuốn chuyên dùng – cửa cuốn truyền thống.

Cửa cuốn truyền thống sẽ bao gồm hầu hết các loại cửa cuốn dạng lá Đài Loan, cửa cuốn có dạng mắc võng hoặc cửa cuốn lưới song. Các loại cửa cuốn này thường được làm bằng các nguyên liệu kim loại truyền thống như inox, sắt hợp kim thỉnh thoảng sẽ bắt gặp cửa cuốn truyền thống được làm bằng chất liệu nhôm,…

Những loại cửa cuốn như này khi sử dụng bạn sẽ phải thật cẩn thận khi muốn đóng hoặc mở cửa vì nó sẽ phát ra tiếng động khá to, tiếp đó khi nhiệt độ tăng giảm thất thường cửa sẽ bị kẹt bởi hiện tượng “giãn nở vì nhiệt” của kim loại. Cửa cuốn truyền thống không có nút tự động đóng mở mà bạn phải làm điều đó bằng chính bàn tay mình. Gía của loại này thường khá rẻ dao động từ 200.000 – 250.000 vnd/m2.

Các loại cửa cuốn chuyên dùng – cửa cuốn tự động

Cửa cuốn tự động đang là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với nhều tính năng phổ biến và tiện lợi, giá cả thì trong khoảng trung bình phù hợp với mọi người. Cửa cuốn tự động có nút tự động đóng mở cửa được vận hành bằng motor, cửa được làm chắc chắn và an toàn. Cửa loại này cũng được sản suất đa dạng về màu sắc và nhiều tính năng khác nhau, tùy theo từng trường hợp sử dụng. Một số cửa cuốn tự động như:

  • Cửa cuốn trong suốt:

Các thanh nan của loại cửa này được làm từ hợp kim nhôm, các tấm chắn trong suốt dày 3mm, với hệ thống lò xo đảm bảo độ đàn hồi giúp cho tốc độ mở cửa nhanh hơn, vận hành dễ dàng và có thể mở bằng tay khi mất điện. Cửa cuốn trong suốt có hệ thông hẹn giờ tự đóng mở.

  • Cửa cuốn tấm liền :

Đây là siêu phẩm với phần cửa được làm bằng hợp kim mạ nhôm và kẽm. Bề mặt của cánh cửa được phủ một lớp sơn bảo vệ, tạo độ cứng cho lô cuốn bằng cách thiết kế lô theo hình chữ G. Của cuốn tấm liền chịu va đập cực tốt và có thể áp dụng cho nhiều trường hợp.

  • Cửa cuốn khe thoáng :

Cửa cuốn này có cấu tạo gần giống với cửa cuốn tấm liền tuy nhiên cửa sẽ giảm thiểu tối đa đến 90% tiếng ồn phát ra so với cửa cuốn thông thường, thệ thống motor sử dụng dòng điện 24V cực kì an toàn.

Austdoor Long Dương đang là một đơn vị cửa cuốn được nhiều người lựa chọn với các loại cửa cuốn chuyên dùng,  nhiều tính năng như an toàn, độ bền cao,  tiếng động nhẹ nhàng và êm,… Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà mình nhé!

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.