Bình lưu điện cửa cuốn nên chọn loại nào phù hợp?

Bình lưu điện cửa cuốn là bộ phận cần thiết cho motor cửa cuốn hoạt động bình thường khi mất điện, hỏa hoạn... xảy đến bất ngờ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bình lưu điện cửa cuốn khác nhau được giới thiệu bày bán. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn thương hiệu nào thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Công dụng của bộ lưu điện cửa cuốn

Bình lưu điện cửa cuốn là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu, được dùng để bảo đảm an toàn cao nhất cho người dụng cửa cuốn.

- Trong các trường hợp xấu không may xảy ra như  mất điện, hỏa hoạn, động đất là mất điện trong nhà. Thì phụ kiện này chính là nguồn cung cấp điện duy nhất cho cửa để hoạt động bình thường.

-Khi lắp đặt bình lưu điện bạn nên lưu ý rằng  phải luôn đặt bình lưu điện trong tình trạng sạc điện, để tránh trường hợp lượng điện bị tiêu hao khi không sử dụng thời gian lâu, lúc cần lại không đủ điện năng để hoạt động.

-Khi gặp sự cố mất điện, bộ lưu điện sẽ tự động chuyển sang chế độ dùng điện của 2 bình ắc quy bên trong, giúp người sử dụng có thể dễ dàng mở cửa bằng remote cửa cuốn. Sau khi có điện, bình lưu sẽ tự động chuyển lại chế độ sạc như bình thường.

Tìm hiểu về bình lưu điện của các thương hiệu trên thị trường nước ta

- Bình lưu điện cửa cuốn Hanotech:

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi công ty điện máy Hà Nội. Các kỹ thuật, máy móc sản xuất được học hỏi và không ngừng phát triển, giúp cho thương hiệu này  đạt chuẩn tốt về chất lượng cũng như độ bền sử dụng so với các thiết bị nhập khẩu khác.

- Bình lưu điện cửa cuốn Titadoor:  

Titadoor đã quá nổi tiếng với dòng sản phẩm cửa cuốn nhôm khe thoáng công nghệ Đức, với quy mô cùng thương hiệu rất lớn tại thị trường Việt Nam, sản phẩm bình lưu điện cửa cuốn Titadoor cũng có chất lượng rất tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng thiết bị bộ lưu điện cửa cuốn một cách hoàn hảo.

- Bình lưu điện cửa cuốn Á Châu Door:

Bình lưu điện Á Châu Door thích hợp cho hầu hết mọi loại cửa cuốn hiện nay trên thị trường, thiết kế cải tiến nhỏ gọn, không quá nặng, không chiếm nhiều không gian lắp đặt nên rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dòng lưu điện này.

- Bình lưu điện YH:

Bình lưu điện cửa cuốn YH sở hữu đầy đủ chức năng cần thiết khi kết nối với cửa cuốn bao gồm các chế độ tự nạp, xả điện, thời gian sạc ngắn, thời gian lưu dài nếu không cắm sạc...

Hotline: 0977.445.927

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.