Thế hệ cửa cuốn tự động mới Austdoor – thay đổi hoàn toàn diện mạo ngôi nhà của bạn

Thương hiệu cửa cuốn Austdoor nhiều năm dẫn đầu thị trường cửa cuốn Việt Nam. Không ngừng tìm hiểu như cầu của khách hàng, thương hiệu Austdoor đã nghiên cứu và cho ra mắt thế hệ cửa cuốn mới với nhiều tính năng vượt trội so với dòng cửa cuốn cũ cả về công nghệ bảo mật lẫn tính thẩm mỹ cao. Thay đổi hoàn toàn trải nghiệm người dùng.

Điểm mặt thế hệ cửa cuốn mới Austdoor

Nói đến cửa cuốn thế hệ mới phải nhắc đến 2 dòng cửa cuốn Aluroll: dòng cửa cuốn khe thoáng và dòng cửa cuốn xuyên sáng. Được ra mắt trên thị trường vào năm 2016, 2 dòng cửa cuốn này đã lập tức làm mưa làm gió trị trường nhờ khả năng bảo mật tuyệt đối, vận hành êm ái đồng thời tính thẩm mỹ cao góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Dóng cửa cuốn khe thoáng: Thân cửa được bố trí thêm nhiều lỗ thoáng nhỏ hình tròn hoặc hoa văn đơn giản góp phần mang đến không khí và ánh sáng tự nhiên cho căn nhà.

Dòng cửa cuốn xuyên sáng: Thân cửa được bố trí các ô xuyên sáng sử dụng vật liệu Polycarbonate siêu bền, có khả năng dẫn truyền sánh sáng tốt. Đáp ứng đầy đủ ánh sáng và ngăn ngừa bụi cho ngôi nhà.

Công nghệ bảo mật tuyệt đối ARC

ARC (Austmatic Rolling Complex) là công nghệ bảo mật sử dụng thuật toán hoán vị mật mã ngẫu nhiên. Đây cũng là thuật toán dùng để phát triển trình tạo mã Token key được ứng dụng rộng rãi ở các ngân hàng trên thế giới.

ARC sẽ sinh ra hàng tỷ mật mã ngẫu nhiên. Sau mỗi phiên sử dụng, mật mã cũ sẽ tự hủy và được thay thế bởi mật mã mới. Chính vì vậy, rất khó để dò tìm được mật mã mới.

Công nghệ chuyển động SEMI – AUSTMATIC

Sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới Austdoor được tích hợp công nghê chuyển động SEMI – AUSTMATIC, có khả năng tự đảo chiều khi gặp vật cản, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. 

Tính đồng bộ cao

Các bộ phận chính của cửa cuốn đã được lặp đặt sẵn các chi tiết nhỏ tại nhà máy theo các thông số kĩ thuật chính xác. Chính vì vậy, việc lắp ráp hoàn thiện sản phẩm đã được đơn giản hơn, không còn phụ thuộc nhiều vào trình độ tay nghề thợ lắp.

Vân hành siêu êm

Dọc thân cửa được bố trí hệ thống con lăn trợ lực và gioăng giảm chấn giảm lực tác dụng lên cánh cửa, hạn chế tối đa âm thanh ồn ào phát ra khi đóng mở cửa

Phong cách thẩm mỹ hiện đại

Dòng cửa cuốn xuyên sáng và khe thoáng ngoài tác dụng mang lại ánh sáng, không khí cho ngôi nhà. Dòng cửa cuốn với ô xuyên sáng được bố trí theo nhiều hình dạng khác nhau xóa bỏ cảm giác khô cứng cho cho ngôi nhà.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.