Phụ kiện cửa cuốn mua ở đâu thì uy tín?

Phụ kiện cửa cuốn là vấn đề quan trọng để mỗi khi bạn chọn mua và lắp đặt cửa cửa cuốn hiện đại. Kỳ thực những phụ kiện này chỉ là những bộ phận nhỏ  trong toàn bộ công trình cửa cuốn, thế nhưng chúng lại có những vai trò khác nhau và rất quan trọng giúp cho chiếc cửa cuốn của bạn  vận hành tốt nhất và hiệu quả an toàn tuyệt đối.

Tổng quan về các phụ kiện cửa cuốn mà bạn cần phải biết

Phụ kiện cửa cuốn có rất nhiều loại cùng thương hiệu hãng sản  xuất khác nhau. Chính bởi vậy, chất lượng cũng như công dụng của các hãng có nhiều điểm khác nhau cũng như có những điểm tương đồng.

Khi bạn lựa chọn các loại phụ kiện này không những cần phải căn cứ vào giá cả phụ kiện mà còn phải chú ý tới nhiều yếu tố khác nhau để vừa đảm bảo chất lượng phụ kiện lại vừa đảm bảo linh kiện đó là chính hãng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

Tùy theo chức năng của từng loại phụ kiện, giá phụ kiện cửa cuốn khác nhau khá nhiều giữa các hãng, nội địa và ngoại nhập.

- Các hãng ngoại nhập chúng ta có phụ kiện cửa cuốn Tec, Austdoor, Engines, một số nhà sản xuất phụ kiện cửa cuốn Đài Loan dòng sản phẩm thường được dùng vì giá không quá cao nhưng đảm bảo được năng suất sử dụng...

- Nội địa có thể kể đến những thương hiệu như: YG, TECDoor, IH...

Danh mục phụ kiện cửa cuốn quan trọng cần phải có  trong một bộ sản phẩm

Phụ kiện cửa cuốn có rất nhiều loại khác nhau thế nhưng chủ yếu vẫn là những loại dưới đây


- Remote cửa cuốn, Điều khiển cửa cuốn, Chìa khóa cửa cuốn.

- Lưu điện cửa cuốn hay còn gọi là phụ kiện tích điện cửa cuốn.

- Động cơ, motor cửa cuốn.

- Bộ hộp điều khiển cửa cuốn.

- Cùng với đó là rất nhiều phụ kiện khác tùy vào từng nhu cầu sử dụng dể bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng

Đối với những phụ kiện có thể sửa chữa, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa cửa cuốn để giảm tối đa chi phí.

Mua phụ kiện cửa cuốn chính hãng, chất lượng cao

Phụ kiện cửa cuốn hiện nay trên thị trường được bày bán và giới thiệu vô cùng nhiều, với các thương hiệu nhà sản xuất khác nhau, thế nhưng không phải đơn vị cửa hàng nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Do vậy, bạn cần phải tìm hiểu một cách kỹ càng trước khi quyết định chọn mua tại địa chỉ nào đó.

Austdoor Long Dương chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các loại phụ kiện cửa cuốn chính hãng, đảm bảo chất lượng cùng giá cả cạnh tranh nhất.

Hotline tư vẫn, hỗ trợ: 0977 445 927 - 0242 242 8855

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.