Motor cửa cuốn austdoor có chức năng gì?

Motor cửa cuốn austdoor là hệ thống hỗ trợ rất đắc lực cho cửa cuốn mỗi khi vận hành. Sản phẩm đóng vai trò nâng đỡ cánh cửa giúp hệ thống đóng mở trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Trên thị trường hiện nay rất nhiều dòng motor cửa cuốn được giới thiệu thế nhưng dòng motor austdoor vẫn  được mọi  khách hàng ưa chuộng và đưa vào sử dụng cho rất nhiều hệ thống cửa cuốn khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của motor cửa cuốn austdoor

Motor cửa cuốn austdoor là thiết bị vô cùng quan trọng của bất kỳ chiếc cửa cuốn nào, chúng có cấu tạo gồm  phần thân motor cửa cuốn và bộ phận điều khiển như hộp xử lý và remote.

Motor cửa cuốn Austdoor

Motor cửa cuốn giúp cửa vận hành lên xuống hàng ngày, vì thế sản phẩm phải đảm bảo đủ tải trọng để có thể vận hành cũng như đảm bảo sự an toàn mỗi khi kéo của lên hoặc hạ cửa xuống.

Ngoài ra còn phải kể đến vận tốc của động cơ vì vận tốc càng chậm thì khi xếp nan cửa càng êm , vận tốc càng lớn thì khi kéo nan cửa càng kêu vì bản thân các nan cửa bằng chất liệu hợp kim nhôm vì vậy sự giao động lớn sẽ tạo ra tiếng ồn khá là khó chịu.

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà những motor thương hiệu khác khó lòng sánh bằng:

  • Phần động cơ cửa cuốn được cấu tạo bằng lõi đồng, và sử dụng dòng điện 220v nên có được sức kéo nhanh hơn.
  • Sản phẩm có sự kết hợp với hệ thống đảo chiều tự động, nên mỗi khi gặp vật cản, do vật đem đến sự an toàn cho người và đồ dùng mỗi khi cửa cuốn vận hành.
  • Kết hợp hệ thống mã nhảy thông minh kết hợp với bộ điều khiển, ngăn chặn khả năng sao chép mã cửa cuốn bằng mọi hình thức.
  • Vận tốc rất nhanh, giúp tiết kiệm thời gian khi vận hành, không để người dùng phải chờ lâu.

Tại sao bạn cần lựa chọn mua motor cửa cuốn austdoor tại các đại lý uy tín?

Motor cửa cuốn là một phần vô cùng quan trọng của hệ thống cửa cuốn, bởi vậy khi mua sản phẩm quý khách hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp chính hãng, có địa chỉ và giấy tờ sản phẩm cụ thể.

Austdoor Long Dương là một trong số những đơn vị cung cấp trực tiếp sản phẩm motor cửa cuốn austdoor. Các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ đảm bảo chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu của sản phẩm. Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm hãy nhanh tay liên hệ để nhận được báo giá, cũng như thông tin sản phẩm chi tiết  nhất.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.