Làm thế nào phân biệt được cửa cuốn Austdoor chính hãng?

Làm thế nào phân biệt được cửa cuốn Austdoor chính hãng?

Austdoor là thương hiệu cửa cuốn uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của hãng luôn được đông đảo người dân Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị kinh doanh lợi dụng uy tín của Ausdoor để buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, nhằm giúp quý khách hàng không bị nhầm lẫn khi lựa chọn sản phẩm. Austdoor xin chia sẻ cho quý khách cách phân biệt cửa cuốn Austdoor chính hãng dưới đây.

Logo – biểu tượng của thương hiệu

Tập đoàn Austdoor tiền thân là Công ty TNHH&TM Hưng Phát đã trải qua nhiều dấu mốc phát triển. Đến năm 2003, đánh dấu sự kiện công ty cho ra mắt dòng sản phẩm cửa cuốn công nghệ Úc tại Việt Nam. Công ty đã đổi tên thành Tập đoàn Austdoor với logo nhận diện thương hiệu là cửa cuốn và Kangaroo.

Đây chính là hình ảnh thương hiệu độc quyền của hãng đã được bảo hộ tại Việt Nam. Cam kết sản phẩm chính hãng chất lượng.

Tem chống hàng giả

Các sản phẩm của Austdoor đều được gắn tem nhôm màu xanh, chữ Austdoor màu trắng, trên tem có hiệu ứng phản quang giúp chữ hiện lên rõ ràng, sắc nét. Bên cạnh đó, khách hàng cần chú ý tên thương hiệu được ghi đầy đủ “AUSTDOOR”, không thiếu chữ hay khác một chữ. Font chữ tròn, nét chữ mảnh, đầu tù. Chữ và logo phải đứng gần như ngang nhau.

Đây chính là cách mà Austdoor muốn bảo vệ người tiêu dùng cũng như thương hiệu của hãng.

Thông tin chi tiết rõ ràng

Mọi sản phẩm của Austdoor đều được liệt kê thông tin rõ ràng ở mặt sau của sản phẩm bao gồm: tên model; thông tin thời gian sản xuất, hạn sử dụng; thông số kĩ thuật cơ bản; hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm… Thông tin được in trực tiếp trên sản phẩm bằng chữ điện tử.

Hoặc tem dán trên từng bộ phẩn của sản phẩm.


Màu sắc cửa cuốn

Các sản phẩm cửa cuốn Austdoor luôn có lớp sơn sáng bóng, bề mặt sơn mịn, không lấn cấn sạn nhờ công nghệ phun sơn hiện đại. Ngoài ra, lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài sản phẩm có tác dụng bảo vệ lớp kim loại bên trong tránh bị ăn mòn, han gỉ, gây mất thẩm mỹ, tăng độ bền của sản phẩm trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn trở thành khách hàng thông thái. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một bộ sản phẩm cửa cuốn Austdoor chính hãng phù hợp với căn nhà của bạn.

Hãy nhanh tay liên hệ đến HOTLINE: 0977.445.927 để được tư vấn tận tình và hưởng mức giá ưu đãi nhất!

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.