Hiện đại và an toàn với cửa cuốn Austdoor trong suốt

Có rất nhiều thương hiệu cửa cuốn chính hãng chuyên dùng và được áp dụng phổ biến tại Việt Nam như cửa cuốn Doomtech, cửa cuốn Bendoor, cửa cuốn Austdoor,… Trong đó thương hiệu được tin dùng nhất phải kể đến đó là Austdoor với nhiều thể loại cửa cuốn khác nhau đi kèm với nhiều chức năng thông dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết đến khách hàng cửa cuốn Austdoor trong suốt.

Tổng quan về cửa cuốn Austdoor trong suốt

Đây là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty Cửa cuốn Austdoor, đây là đơn vị được cung cấp sản phẩm cửa cuốn uy tín tại Việt Nam.

Cửa cuốn Austdoor trong suốt với:

  • Thân nan được làm từ nguyên liệu Polycarbonate bền chắc.
  • Mặt kính trong suốt gần với thủy tinh.
  • Đóng mở khi mất điện bằng UPS
  • Độ dày nhôm 1.2mm (5%)

Đặc tính của cửa cuốn Austdoor trong suốt

  • Với thiết kế trong suốt như tấm kính thủy tinh nhờ chất liệu Polycarbonate, sẽ kiểm soát ánh sáng có thể nhìn thấy thông cả bên trong và bên ngoài. Do đó ngay khi bạn đóng cửa thì các sản phẩm trong cửa hàng vẫn được khách chú ý đến.

  • Vật liệu Polycarbonate bền chắc có khả năng lấy sáng tối ưu. Ngoài ra khả năng chịu va đập với cường độ cao gấp 280 lần so với kính thủy tinh thông thường. Polycarbonate là vật liệu không bắt lửa, chịu nhiệt cực kì tốt từ -40 độ đến 120 độ và có thể chống lại các tia cực tím, tia UV từ ánh nắng mặt trời.

  • Sử dụng Cửa cuốn Austdoor trong suốt cực kì an toàn vì có hệ thống báo động thông minh, sẽ phát tín hiệu báo động khi có kẻ lạ đột nhập, cố ý mở khóa. Thêm vào đó Austvision được ứng dụng công nghệ Austmatic sẽ phát hiện và đảo chiều khi gặp vật cản vừa giúp an toàn cho trẻ nhỏ, thú cúng vừa đảm bảo hoạt động vận hành cửa bình thường.

  • Lúc mất điện bạn có thể rút chốt li hợp và mở đóng cửa bằng tay trong trường hợp khẩn cấp hoặc sử dụng UPS để vận hành cửa khi mất điện.

  • Sử dụng và vận hành cực kì dễ dàng: cửa cuốn Austdoor trong suốt được gắn thêm lớp cao su ở thanh đáy ngăn bụi và nước tràn vào nhà. Cửa dễ dàng làm sạch. Hệ thống cửa được lắp thêm dây Polyguide giúp giảm ma sát khi vận hành, cửa đóng mở sẽ nhẹ nhàng và ít gây tiếng ồn hơn.

Cửa cuốn Austdoor trong suốt hiện tại gồm 2 loại đó là Austvision 1 và Austvision 2 được cung cấp bởi đại lý cửa cuốn Long Dương trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 02422428855.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.