Điểm mặt những lưu ý cần biết khi lựa chọn cửa cuốn

Khi có nhu cầu sử dụng và lắp đặt cửa cuốn, bạn nên lựa chọn cửa cuốn phù hợp cho công trình bạn muốn áp dụng. Bạn có thể tìm hiểu trên mạng hoặc nhờ tư vấn tại cửa hàng. Hãy cùng đại lý cửa cuốn Long Dương điểm mặt những lưu ý cần biết khi lựa chọn của cuốn.

Lưu ý khi lựa chọn của cuốn – Nan cửa

Khi lựa chọn cửa cuốn điều đầu tiên bạn nên chú ý đến đó là nan cửa. Nhìn tổng quan thì nan cửa phải trông thoáng mát và không nên quá dày. Loại nan cửa tốt thường được chọn gồm 2 vít được liên kết, loại này sẽ dày và bền hơn loại có 1 liên kết. Nan cửa tốt có màu sắc đồng đều, các thân nan có hình dạng cân đối, bền chắc.

Mách cho bạn một tip nhỏ khi lựa chọn cửa cuốn đó là bạn có thể dùng một vật bằng đồng hoặc nhôm cọ mạnh lên thanh cửa nếu trên nan để lại vết kim loại tương ứng thì đó là nan cửa chuẩn. Ngược lại khi cửa bị tróc sơn, thấy được kim loại bên trong thì đó là hàng được gia công bình thường.

Bạn nên đọc chi tiết thông tin về sản phẩm, lưu ý mục bảo hành là bảo hành thân cửa hay lớp sơn cửa nhé.

Lưu ý khi lựa chọn của cuốn – Motor

Khi lựa chọn motor cho cửa cuốn, bạn nên chọn dòng DC vì dòng này sử dụng khá êm. Khi mất điện, bộ lưu điện sẽ thay thế và vẫn đóng mở được bình thường. Ngoài ra thì DC cũng là loại motor có thể lắp đặt và sử dụng ngay mà không cần UPS hay inverter.

Lưu ý cho những gia đình sử dụng điện áp lưới thấp, khách hàng nên sử dụng bộ lioa 3 trong 1 để đóng mở cửa cuốn khi mất điện.

Một dòng motor nữa cũng có nhiều ưu điểm vượt trội đó là dòng AC 200V có khả năng kéo tải tốt, tuy nhiên nó gây ra tiếng ồn khá là to bạn có thể sử dụng bộ inverter sin để hạn chế tiếng ồn ở mức thấp nhất.

Lưu ý khi lựa chọn của cuốn – Các thiết bị ngoại vi

Một số thiết bị ngoại vi khi bạn lựa chọn cửa cuốn như ứng dụng khi gặp vật cản sẽ đảo chiều, các ứng dụng giúp cảnh báo xâm nhập. Các ứng dụng này đều cần thiết và nên được lắp đặt cho công trình của bạn.

Bài viết trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn của cuốn nên biết. Hy vong bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Cập nhật các tin tức mới nhất về sản phẩm cửa cuốn tại Đại lý cửa cuốn Long Dương.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.