Điểm danh 4 loại cửa cuốn lưới phù hợp với shop thời trang

Cửa cuốn luôn là một phần quan trọng trong các công trình của bạn, tuy nhiên việc lựa chọn được mẫu cửa phù hợp thì không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt, đối với các shop thời trang thì yêu cầu cao hơn vừa phải đảm bảo yếu tố an toàn vừa phải có tính thẩm mỹ. Hãy cùng tham khảo các mẫu cửa dưới đây để lựa chọn cửa cuốn lưới đẹp mắt và sản phẩm có thiết kế mới cho shop thời trang của bạn.

Các mẫu cửa cuốn lưới dành cho shop thời trang

Cửa cuốn lưới song ngang inox

Đây là loại cửa cuốn rất chắc chắn và an toàn do được làm từ inox chất lượng cao, với vẻ ngoài sáng của inox và được thiết kế song ngang sẽ rất phù hợp với shop thời trang khi sử dụng mẫu của này. Nhờ sử dụng cửa cuốn lưới song ngang inox  khác lạ đảm bảo sẽ làm cho cửa hàng cửa bạn nổi bật và sang trọng hơn.

Cửa cuốn lưới mắt võng sơn tĩnh điện

Cửa cuốn lưới mắt võng được sử dụng vật liệu sắt sơn tĩnh điện, máy móc hiện đại sản xuất theo công nghệ cao. Mẫu cửa cuốn này có tính thẩm mỹ cao với nhiều màu sắc bắt mắt như xanh ngọc, kem… tùy theo sở thích của người sử dụng để lựa chọn màu sắc phù hợp với mình.

Cửa cuốn lưới chống côn trùng

Cửa cuốn lưới chống côn trùng là mẫu cửa được rất nhiều shop thời trang tin dùng, có đặc điểm nổi bật  là bảo vệ khách hàng bởi các loại côn trùng như ruồi, muỗi, kiến ba khoang. Mẫu cửa cuốn này ngăn chặn được chuột, gián xâm nhập gây ảnh hưởng đến tài sản bên trong shop. Đây là loại cửa cuốn vừa đảm bảo tiêu chí đẹp, an toàn mà vẫn bảo vệ được tài sản không bị côn trùng phá hoại.

Cửa cuốn lưới mắt cáo

Mẫu cửa cuốn lưới mắt cáo này sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu với không gian thoáng đãng và tràn đầy ánh sáng. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành từ bên ngoài và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên. Được thiết kế thông thoáng và sử dụng vật liệu có độ rắn chắc và độ bền rất tốt nên quý khách hàng  có thể yên tâm về sự an toàn cho tài sản bên trong.

Bên cạnh đó, cửa cuốn mắt cáo dùng các vật liệu tiên tiến, không bị han gỉ, không phải tu sửa nhiều lần và tiết kiệm được chi phí. Các shop thời trang thường sử dụng cửa kính để có thể dễ quan sát sản phẩm từ phía xa nhưng cửa kính sẽ không đảm bảo được an toàn nên rất cần có thêm một lớp cửa cuốn mắt cáo phía ngoài.

Còn gì tuyệt vời hơn khi tìm được mẫu cửa cuốn lưới phù hợp cho shop thời trang của mình. Với các mẫu cửa cuốn vừa an toàn vừa đẹp thì bạn còn chần chừ gì nữa, hãy tới Austdoor Long Dương và lựa chọn ngay một mẫu cửa cuốn đẹp, thiết kế hiện đại để trang bị cho cửa hàng của mình nào!

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.