Dịch vụ sửa cửa trượt kính nhanh chóng, chuyên nghiệp

Cửa kính trượt mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và sự tiện dụng cho khách hàng, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng sẽ gặp phải một vài vấn đề mà bạn không thể khắc phục được.Một giải pháp tốt nhất và được nhiều người lựa chọn chính là dịch vụ sửa cửa trượt kính uy tín.

Dịch vụ sửa cửa trượt kính

Cửa kính trượt thường bị hư hỏng do rất nhiều nguyên nhân tác động vào, gây nên làm cho cửa trượt kính bị hư hỏng, do bạn sử dụng không đúng cách cũng là nguyên nhân chính dẫn đến việc hư hỏng nhanh hơn.

sửa chữa cửa trượt kính

Chúng tôi chuyên sửa chữa các lỗi như sau:

- Sửa chữa cửa xộc xệch, cánh giãn, cửa lùa kính cường lực đẩy bị nặng, không đóng mở được do chạm nhau hoặc khuôn bao, cửa phát ra âm thanh khó chịu.

- Bảo trì, thay thế phụ kiện như khóa, bản lề, bánh xe, tay nắm,chốt cửa các loại.

- Thay kính mới, kính hỏng, thêm bulong,ốc vít sau nhiều ngày bị han gỉ.

- Thêm vách chết, cắt gọt, di chuyển cửa sang vị trí mới.

- Sửa chữa,thay thế mới các loại kẹp kính, bánh xe bi treo của các hãng chất lượng.

Địa chỉ sửa cửa trượt kính uy tín

Công ty TNHH thương mại tổng hợp Long Dương chuyên sửa cửa trượt kính, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình.

Các quy trình sửa cửa trượt kính được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề, có chuyên môn cao.Thời gian sửa chữa nhanh chóng, với thiết bị chuyên dụng đầy đủ, nên sẽ không mất qua nhiều thời gian của khách hàng.

Mức giá hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, đồng thời chế độ bảo hành lâu dài nên khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm.

Quy trình sửa cửa trượt kính của chúng tôi như sau:

- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa cửa trượt kính của khách hàng.

- Bước 2: Khảo sát công trình và báo giá cụ thể cho khách hàng

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ xem xét về mức độ hư hỏng, và đưa ra phương án sửa sửa hợp lý, đồng thời tư vấn những loại linh kiện để khách hàng lựa chọn nếu phải thay thế. Sau khi 2 bên đã đạt được thỏa thuận chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa.

- Bước 3: Hoàn thiện, bàn giao công trình sửa cửa trượt kính

Sau khi đã thực hiện xong công việc, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra lại lần cuối và bàn giao cho khách hàng. Nếu khách hàng có bất cứ vấn đề gì chúng tôi sẽ giải quyết nhanh chóng, triệt để.

Với một quy trình sửa cửa trượt kính nhanh chóng, và mang lại hiệu quả tốt nhất, chắc chắn sẽ làm khách hàng cảm thấy hài lòng.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.