Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor mang tới không gian sống tiện nghi

Nhu cầu sử dụng cửa cuốn xuyên sáng Austdoor đang ngày càng nhân rộng tại Việt Nam. Dần dần, chúng sẽ thay thế cho những loại cửa cũ kỹ như cửa nhôm, cửa gỗ. Cùng với việc sở hữu tính năng nổi bật, sản phẩm ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

Lợi ích khi dùng cửa cuốn xuyên sáng Austdoor

Đón ánh sáng tự nhiên

Cùng với việc thiết kế với nhiều ô xuyên sáng bằng chất liệu polycarbonate trong suốt trên bề mặt của cửa. Từ đó, sản phẩm giúp đem tới ánh sáng tự nhiên ở trong ngôi nhà. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng trong việc ngăn chặn tiếng ồn, bụi bẩn, không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài nếu đóng cửa. Với những ngôi nhà bí bách, tối tăm sẽ tràn đầy sức sống và thoáng đãng hơn.

Chưa dừng lại ở đó, ánh sáng nếu đi qua ô xuyên sáng của cửa cuốn không khiến cho gia chủ bị nóng bức hoặc chói mắt vào những ngày hè nóng bức. Thay vào đó là cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi được chan hòa cùng với không gian bên ngoài hoặc cảnh vật.

An ninh đảm bảo an toàn

Chất liệu chính được sử dụng của những ô xuyên sáng là polycarbonate cao cấp. Đây là một trong những vật liệu được dùng với mục đích chống đạn cho xe ô tô. Vì thế nó vó có độ bền và độ cứng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển của cửa cuốn xuyên sáng Austdoor cũng được tích hợp thêm công nghệ cải biến tự động tạo ra hàng tỷ các loại mã ngẫu nhiên, mỗi lần dùng đều không hề lặp lại .

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Bên cạnh việc sử dụng phần mềm chuyên dụng, cửa cuốn xuyên sáng Austdoor còn được đánh giá cao vì thiết kế có thể sắp xếp ô sáng theo đúng mong muốn của gia chủ. Chính điều này sẽ mang tới cho không gian sự sang trọng, xóa bỏ sự thô cứng từ mặt tiền.

Địa chỉ cung cấp cửa cuốn xuyên sáng Austdoor

Trên thị trường đang có khá nhiều đơn vị cung cấp, phân phối cửa cuốn xuyên sáng Austdoor. Tuy nhiên, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin mang tới cho bạn sự hài lòng nhất cả về chất lượng lẫn dịch vụ .

Trước khi cung cấp sản phẩm ra ngoài thị trường, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi đã tiến hành kiểm tra, khảo sát vô cùng kĩ lưỡng đáp ứng các tiêu chuẩn khác nhau. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, và đội kĩ thuật lắp đặt chuyên nghiệp nhất. 

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.