Bật mí cách sử dụng cửa cuốn được bền lâu

Một sản phẩm có tuổi thọ cao hay không chính là do một phần lớn ở sự lựa chọn và cách bảo quản của bạn. Cửa cuốn cũng như vậy, Hãy cùng Đại lý cửa cuốn Long Dương tìm hiểu những cách sử dụng cửa cuốn được bền lâu nhé!

Cách sử dụng cửa cuốn được bền lâu – Lựa chọn cửa cuốn

Để Cửa cuốn được bền lâu thì bạn cần lựa chọn cho ngôi nhà hay công trình của mình một loại cửa tốt và phù hợp. Có rất nhiều thương hiệu cửa cuốn uy tín trên thị trường, cách sử dụng cửa cuốn được bền lâu đó là lựa chọn thương hiệu uy tín, chính hãng.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại cửa cuốn có chất lượng kém, thị trường tương đối hỗn loạn, do nắm được tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng nên sử dụng các sản phẩm kém, giả mạo thương hiệu lừa gạt người mua. Vì vậy khi có nhu cầu mua cửa cuốn, bạn nên tìm đến những địa điểm uy tín.

Đại lý cửa cuốn Long Dương là một đại lý chuyên cung cấp các loại hình cửa cuốn chính hãng, chất lượng cao với giá cả phải chăng, đến với Long Dương bạn sẽ không còn lo lắng về chất lượng sản phẩm nữa.

Cách sử dụng cửa cuốn được bền lâu

Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa cuốn chính là quá trình chúng ta sử dụng nó như thế nào. Theo sự tính toán của chuyên gia thì cách mà khách hàng sử dụng cửa cuốn ảnh hưởng độ bền của cửa đến 25%. Đó là lý do chúng ta nên có cách sử dụng cửa cuốn được bền lâu:

  • Không nên vận hành cửa liên tục quá 10 lần, vận hành quá nhiều sẽ khiến motor bị nóng lên , dễ bị hỏng hóc.
  • Thường xuyên vệ sinh cửa cuốn bằng khăn mềm hơi và dụng cụ tẩy rửa phù hợp, tránh để nước hoặc chất lỏng dính vào các bộ phận motor, bộ lưu điện, bộ điều khiển.
  • Không để trẻ nhỏ nghịch, hay đến gần cửa cuốn.
  • Thường xuyên xả điện cho bộ lưu điện 2 tháng 1 lần.
  • Khi vận hành nghe thấy tiếng động thì nên gọi thợ đến kiểm tra và xử lý sớm nhất có thể. Không nên tự mình sửa chữa nếu không có kinh nghiệm.

Ngoài việc sử dụng đúng cách và cẩn thận ra thì chúng ta cũng nên thường xuyên kiểm tra để bảo trì và sửa chữa cửa cuốn kịp thời, tăng tuổi thọ của cửa cuốn lên.

Cách sử dụng cửa cuốn được bền lâu đó là bạn phải kết hợp giữa việc chọn lựa một sản phẩm chất lượng và việc sử dụng chúng đúng cách cẩn thận. Hy vọng bài viết này mang lại hữu ích đến cho bạn đọc, cập nhật các thông tin mới nhất tại Đại lý cửa cuốn Long Dương.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.