Sửa cửa cuốn austdoor khắc phục mọi vấn đề của bạn

Hiện nay bạn không khó để bắt gặp tại các hộ gia đình, công ty sử dụng cửa cuốn austdoor, tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng thì các vấn đề về cửa cuốn xảy ra, khiến khách hàng thấy rất phiền toái. Dịch vụ sửa cửa cuốn austdoor sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ sửa cửa cuốn austdoor uy tín

Những lỗi hư hỏng cửa cuốn austdoor sẽ nhanh chóng được xử ý, và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Bởi vì chúng tôi đã trở thành một người bạn đồng hành cùng với khách hàng, cũng như luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi cửa cuốn nhà bạn gặp sự cố.

Công ty TNHH thương mại tổng hợp Long Dương, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa cửa cuốn austdoor, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi. Bởi các lỗi hư hỏng về cửa cuốn sẽ được đội ngũ nhân viên có tay nghề, có chuyên môn xem xét, và khắc phục.

Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín và chất lượng tốt nhất trên thị trường, chúng tôi luôn đề ra một quy trình hoạt động chuyên nghiệp và tiện lợi, mang lại hiệu quả cao như:

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tình trạng hiện tại của cửa cuốn của khách hàng.

- Bước 2: Sau khi đã tiếp nhận thông tin, chúng tôi sẽ cử ngay đội ngũ nhân viên đến để kiểm tra thực trạng, xác định rõ nguyên nhân gây ra tình trạng hư hỏng, để đưa ra phương án sửa cửa cuốn austdoor thích hợp nhất.

- Bước 3: Tiến hành sửa chữa cửa cuốn, trong trường hợp cửa cuốn gặp phải các lỗi nhỏ sẽ được khắc phục ngay tại chỗ. Nhưng những trường hợp gặp phải lỗi lớn hơn sẽ được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng, và mang máy móc thiết bị đến để sửa.

- Bước 4: Hoàn thiện việc sửa chữa, khách hàng nghiệm thu và thanh toán.

Một số lưu ý khi sử dụng cửa cuốn cần nhớ

Ngoài cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn austdoor, nhằm giúp bạn có những thông tin hữu ích, để sử dụng cửa cuốn austdoor có tuổi thọ lâu hơn, và đảm bảo an toàn, thì những thông tin sau sẽ rất hữu ích, bạn không nên bỏ qua.

- Điều khiển cửa cuốn để nơi an toàn, không để điều khiển rơi vào nước hay vứt linh tinh ở đâu đó.

- Thiết bị tự dừng, đảo chiều và thiết bị báo động khách hàng nên sử dụng.

- Không đóng, mở cửa cuốn khi có trẻ nhỏ đứng gần, bởi vì một chút sơ sẩy sẽ gây nguy hiểm cho bé.

- Để điều khiển bấm tường ở vị trí cao vừa phải, hạn chế tối đa tình trạng trẻ em vô tình tắt, mở cửa, gây mất an toàn.

- Bảo dưỡng cửa cuốn thường xuyên, sẽ giúp bạn nhanh chóng phát hiện những dấu hiệu hư hỏng để tìm cách khắc phục.

- Không tự ý tháo lắp cửa cuốn nếu vẫn đang trong thời gian bảo hành.

- Vệ sinh cửa cuốn thường xuyên, để tránh bụi bẩn bám vào.

Hotline: 0977.445.927

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.