So sánh cửa cuốn trong suốt và cửa cuốn tốc độ cao

Mỗi dòng sản phẩm cửa cuốn tự động đều có những tính năng ưu việt và chức  năng riêng. Khi lựa chọn cửa cuốn khách hàng thường phân vân không biết lựa chọn cửa cuốn loại nào. Bài biết dưới đây đại lý cửa cuốn Long Dương sẽ so sánh cửa cuốn trong suốt và cửa cuốn tốc độ cao để bạn có thể phân biệt được chúng dễ dàng hơn.

So sánh cửa cuốn trong suốt và cửa cuốn tốc độ cao

Cửa cuốn trong suốt

Cửa cuốn trong suốt của Austdoor với thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước. Cửa cuốn trong suốt với slogan Vẫn hấp dẫn cho dù đóng cửa, cửa được làm bằng chất liệu polycarbonate dạng trong suốt với độ bền cao vừa có tính thẩm mĩ cho cửa hàng nhưng vẫn giữ được sự an toàn.

Đặc tính nổi bật:

So sánh cửa cuốn trong suốt với cửa cuốn tốc độ cao thì của cuốn trong suốt có công dụng truyền tải ánh sáng cực tốt cực kì thích hợp với công trình cửa hàng.

Vật liệu polycarbonate cao cấp với đặc tính chịu được sự va đập tốt, cao hơn 280 lần so với kính bình thường, khả năng chịu nhiệt cao. Chống lại các tác hại của tia cực tím và đặc biệt là không bắt lửa.

An toàn cho người sử dụng vì Cửa cuốn trong suốt Austvision được áp dụng công nghệ Austmatic trong trường hợp khẩn cấp có khả năng mở cửa thoát hiểm bằng tay.

Hệ thống đảo chiều giống với cửa cuốn tự động, an toàn cho trẻ nhỏ và vật nuôi trong gia đình.

Ngoài ra thì của cuốn trong suốt cũng sử dụng cực kỳ thuận tiện và vận hành êm ái, tiếng động khi vận hành nhỏ.

Cửa cuốn tốc độ cao

Cửa cuốn tốc độ cao  được ứng dụng và lắp đặt phổ biến ở nhiều nơi. Phù hợp với các công trình cửa hàng, nhà kho hàng hóa, kho lạnh, nhà máy thực phẩm, sản xuất linh kiện,…

  • Đặc tính nổi bật:
  • Cửa có thể đóng mở liên tục, nhanh chóng, tốc độ nhanh hơn 10 lần cửa thông thường.
  • Chất liệu cửa được làm trong suốt có thể nhìn từ trong ra ngoài.
  • Các sợi nilon được gia cố tại chất liệu làm tăng cường độ dẻo dai của cánh cửa.
  • Sự tản nhiệt được giảm thiểu tối đa.

Cửa cuốn tốc độ cao giúp quá trình lưu thông hàng hóa được diễn ra nhanh chóng. Chịu được áp lực của nhiệt độ, áp suất. thường được áp dụng trong các phòng lạnh, giảm thiểu sự mất mát về năng lượng.

Bài viết trên đây để so sánh cửa cuốn trong suốt và cửa cuốn tốc độ cao cho khách hàng có thể hiểu rõ hơn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và hỗ trợ khách hàng có thể liên hệ với đại lý Cửa cuốn Long Dương tại website hoặc theo Hotline: 02422428855

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.