Remote cửa cuốn Austdoor đảm bảo an toàn cho gia chủ

Hiện nay rất nhiều gia chủ tin tưởng sử dụng cho căn nhà, cửa hàng của mình loại cửa cuốn hiện đại, và khi lựa chọn cửa cuốn thì một phụ kiện không thể thiếu được đó chính là remote cửa cuốn. Trên thị trường có rất nhiều loại remote cửa cuốn được giới thiệu. Thế nhưng để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn thì remote cửa cuốn austdoor là một trong những sự lựa chọn hàng đầu.

Ưu điểm của remote cửa cuốn austdoor

Remote cửa cuốn austdoor là phụ kiện không thể không có trong bất kỳ sản phẩm cửa cuốn hiện đại nào hiện nay. Sản phẩm nổi bật với tính năng bảo mật cao, mã nhảy tự động bảo cho cửa trong nhiều tình huống khác nhau. không chỉ có vậy công nghệ liên kết điều khiển và bộ điều khiển cửa cuốn austdoor cho phép khả năng chống sao chép mã hóa tối ưu bậc nhất.

Sản phẩm remote đã có mặt trên thị trường nước ta từ khá lâu, cho tới tận bây giờ thương hiệu này đã vô cùng quen thuộc và trở thành sự lựa hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được khách hàng đánh giá cao như:

  • Remote cửa cuốn austdoor là dòng sản phẩm thông minh tiện lợi cho người sử dụng. Có lỗi thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Sản phẩm còn rất nhiều những lý do khác để khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm này như: tín hiệu điều khiển cực kỳ nhạy, tính bảo mật cao, mã nhảy tự động đảm bảo an toàn...

Mua remote cửa cuốn austdoor tại đại lý cung cấp chính hãng chất lượng

Remote cửa cuốn austdoor là sản phẩm quan trọng nên bạn cần chú ý rằng, mua sản phẩm tại các địa chỉ đảm bảo uy tín chất lượng, để tránh việc mua phải hàng giả hàng chất lượng kém. Austdoor Long Dương tự hào là một trong những đơn vị cung cấp tới thị trường sản phẩm remote cửa cuốn austdoor chất lượng cao, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận của nhà sản xuất. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Sản phẩm có hai loại để khách hàng lựa chọn là loại điều khiển 3 nút và 4 nút. Bạn có thể  mua kèm khi lắp đặt cửa hoặc mua thêm khi có nhu cầu.

  • Loại 4 nút được thiết kế mỏng, nhẹ. Vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa cao cấp. Phần nút điều khiển có nắp trượt bảo vệ. Ưu điểm của loại điều khiển này là có thể tích hợp cho nhiều loại cửa cuốn khác nhau. 4 nút điều khiển bao gồm: mở khóa, lên, xuống và dừng.
  • Loại 3 nút  này không có nắp trượt, bao gồm 3 nút lên, xuống và mở khóa. Ưu điểm của loại điều khiển này là giá thành phải chăng và độ bền tương đối tốt.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.