Pin cửa cuốn có đắt không-mua ở đâu thì rẻ

Trong một số trường hợp như pin cửa cuốn bị hỏng do dính nước, hoặc khi tay điều khiển bị hết pin, mua phải những loại pin kém chất lượng... Thế nhưng câu hỏi đặt ra ở đây chính là việc thay mới này có dễ dàng và giá thay pin điều khiển cửa cuốn có đắt không?  và để trả lời câu hỏi này thì bạn bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Những thông tin cơ bản về pin cửa cuốn bạn cần phải biết

pin cửa cuốn

- Pin cửa cuốn là một trong những phụ kiện cửa cuốn quan trọng. Nó giúp duy trì hoạt động và điều khiển vận hành cửa đóng mở hằng ngày.

- Các loại điều khiển cửa cuốn trên thị trường hiện nay đều sử dụng một dạng sóng  đó là sóng MHZ, chính bởi vậy mà chúng chỉ cần 1 nguồn điện nhỏ là đủ để cung cấp cho bộ phát sóng này. Nguồn điện nhỏ này chính là loại pin chuyên dụng cho điều khiển, là pin dài nhỏ có công suất là 12v. Và pin dẹp cũng 12v cho các loại điều khiển nhỏ hơn.

- Trung bình pin có tuổi thọ là 1 năm, cũng có thể tùy vào mức độ sử dụng ít nhiều của bạn. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua những sản phẩm pin chính hãng để đảm bảo tính ổn định cho điều khiển của mình.

- Trong một vài trường hợp đặc biệt, khi điều khiển không tự khóa hoặc đèn vẫn sáng, hay pin không đạt chất lượng thì phụ kiện sẽ rất nhanh hết pin. Dẫn đến nhiều hư hại không đáng có.

- Nên thay pin 1 năm 1 lần, tránh được trường hợp pin bị chảy nước gây hư hỏng điều khiển.

Mua pin điều khiển cửa cuốn ở đâu đảm bảo chất lượng là giá cả phù hợp?

Địa chỉ tin cậy nhất để bạn mua pin cửa cuốn chính là nơi bạn mua và lắp đặt cửa. Ngoài ra bạn bạn cũng có thể đến với công ty TNHH thương mại tổng hợp Long Dương để mua được những sản phẩm pin đảm bảo chất lượng và giá thành phù hợp.

Chế độ bảo hành khi thay pin điều khiển cửa cuốn tại Austdoor Long Dương

- Chế độ bảo hành 1 đổi 1. Nếu như gặp vấn đề trục trặc về pin khi thay thế ở công ty Long Dương , và đang còn trong thời hạn bảo hành, khách hàng sẽ được đổi mới 100%.

- Tất cả các cửa cuốn, phụ kiện cửa cuốn của  chúng tôi áp dụng chế độ bảo hành chính hãng 6 tháng đối với khách hàng thay mới pin điều khiển cửa cuốn.

- Nếu bạn còn phân vân không biết nên chọn địa điểm thay pin remote cửa cuốn tại địa chỉ nào tốt nhất hay không biết nên chọn mua pin điều khiển cửa cuốn loại nào. Thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.