Nhiều sự lựa chọn hơn với cửa cuốn màu sắc đa dạng.

Cửa cuốn Austdoor không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn có những màu sắc khác nhau để có thể phù hợp với background của ngôi nhà. Đừng băn khoăn hay đau đầu vì lựa chọn mẫu mã nữa, hãy để chúng tôi giúp  bạn có nhiều sự lựa chọn hơn với cửa cuốn màu sắc đa dạng nhé!

Nhiều sự lựa chọn hơn với cửa cuốn màu sắc đa dạng – Màu phổ biến

  • Cửa cuốn màu trắng :

Màu trắng là màu cực kì được nhiều người áp dụng và là màu sắc tiêu biểu hiện nay. Màu trắng mang đến cảm giác vừa hiện đại vừa sang trọng lại trông cực kì tự nhiên và nhẹ nhàng.  Màu trắng là màu có thể hài hòa với tất cả mọi màu khác do đo nó phù hợp với hầu hết các kiểu nhà hay công trình lớn, nhỏ. Nếu như bạn là một người đơn giản, không quá cầu kì thì màu trắng chính là một lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn thêm thanh lịch và sang trọng đấy. Ngoài ra thì theo phong thủy, màu trắng cũng rất phù hợp với những bạn có mệnh Thủy.

  • Cửa cuốn vân gỗ :

Những ngôi nhà mang vẻ cổ điển, nội thất trang trí theo kiểu hầu hết là gỗ thì cửa cuốn màu này. Màu vân gỗ được coi là màu sắc sang trọng và phù hợp để áp dụng cho cửa cuốn. Với những căn nhà vận dụng nhiều nội thất trang trí theo kiểu cổ điển , vân gỗ khi sử dụng màu vân gỗ cho cửa cuốn sẽ khiến căn nhà càng đẹp hơn, giản dị nhưng đầy màu sắc cổ kính, màu vân gỗ sẽ tôn lên vẻ quý phái của ngôi nhà hay công trình của bạn. Nếu lựa chọn theo phong thủy, màu vân gỗ sẽ hợp với những người có mệnh Mộc hoặc mệnh thổ.

Nhiều sự lựa chọn hơn với cửa cuốn màu sắc đa dạng – Màu nổi bật

Với những bạn có cá tính hay phong cách cầu kì , trẻ trung thì cửa cuốn Austdoor cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ngoài màu trắng và màu vân gỗ thì màu xanh, cam, hồng cũng được rất nhiều người sử dụng. Màu xanh mang đến cảm giác tươi mát, thanh lịch, màu cam thể hiện sự trẻ trung sáng tạo.

 Các màu sắc nổi bật sẽ là điểm sáng cho ngôi nhà của bạn, đặc biệt là bạn có thể lựa chọn các màu sắc cho phù hợp với mênh của mình.

Trên đây là những màu sắc của cuốn bạn có thể lựa chọn. Mỗi loại cửa cuốn đều có những màu sắc riêng, vì vậy trong khi mua hãy nghe sự tư vấn từ người bán hàng để có nhiều sự lựa chọn hơn với của cuốn màu sắc đa dạng nhé.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.