Lý do bạn nên chọn cửa cuốn tấm liền?

Trong những năm gần đây cửa cuốn tấm liền dần trở nên thông dụng nhờ ưu điểm an toàn, dễ sử dụng, tiết kiệm sức khi đóng mở, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang đau đầu làm sao để tìm cho mình bộ cửa cuốn ưng ý thì cửa cuốn tấm liền có thể là gợi ý tốt dành cho bạn. Hãy cùng Austdoor Long Dương tìm hiểu về cửa cuốn tấm liền nhé!

Phân biệt cửa cuốn tấm liền với các loại cửa cuốn khác

Cửa cuốn tấm liền có thân cửa là một tấm liền kim loại lớn được làm từ chất liệu inox hoặc thép hợp kim. Có hệ thống vận hành đóng mở nhờ mô tơ được điều khiển từ xa. Mỗi điều khiển được lập trình một mật mã cố định để đảm bảo an toàn cho gia chủ.

Ưu điểm vượt trội của cửa cuốn tấm liền

Vận hành êm ái: nhờ kết cấu tấm tiền giúp hạn chế đến 90% tiếng ồn phát ra khi đóng mở.

Cửa nhẹ hơn do thân cửa là tấm colorbond, mỏng hơn so với cửa truyền thống. Kết hợp dây polyguide được bố trí suốt chiều dọc thân cửa giúp hạn chế tối đa ma sát.

Tuổi thọ cao: cửa làm bằng chất liệu thép hợp kim nhôm hoặc inox, bên ngoài phủ một lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn. Cửa cuốn có tuổi thọ lên tới 15 năm.

Bảo mật tốt: nhờ áp dụng công nghệ Ausmatic chống copy mã bảo mật.

Tự đảo chiều khi dặp vật vản: tính năng thông minh của thang máy nay được tích hợp trên cửa cuốn.

Phong cách thẩm mỹ mới mẻ, hiện đại: Kiểu dáng nan cửa luôn hướng đến sự đơn giản, sang trọng. Màu sắc trung tính giúp cho ngôi nhà bạn không bao giờ bị lỗi mốt.

Kết hợp hệ thống đóng mở bằng tay hỗ trợ vận hành cửa mỗi khi gặp sự cố mất điện đột ngột.

Hi vọng những thông tin hữu ích trên đây giúp bạn hiểu biết về cửa cuốn tấm liền rõ hơn.

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu cửa cuốn Austdoor luôn giữ vững trị  trí số 1 về loại cửa cuốn này. Sản phẩm của Austdoor luôn dẫn đầu về uy tín và chất lượng nhờ làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, chống ăn mòn tốt, tuổi thọ cao trong môi trường Việt Nam.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.