Điều khiển cửa cuốn và vai trò thiết yếu trong cuộc sống

Ngày nay cửa cuốn đang được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng, đặc biệt là những hộ gia đình hoạt động kinh doanh. Sản phẩm sở hữu nhiều tiện ích chống trộm, chống cháy, tiết kiệm không gian.... Và chiếc điều khiển cửa cuốn và vật dụng đi kèm không thể thiếu được dùng để đóng mở cửa hàng ngày tiện lợi, hiện đại hơn so với các loại khóa truyền thống.

Ưu điểm của điều khiển cửa cuốn

Với công nghệ hiện đại tiên tiến như hiện nay điều khiển cửa cuốn bao gồm 2 loại chính là điều khiển công nghệ số mã nháy và công nghệ số mã gạt.

- Điều khiển cửa cuốn số mã nháy:

Khi điều khiển cửa cuốn được thay đổi tần số sẽ có ích rất nhiều cho việc phòng chống trộm cắp, hay kẻ gian đang rình mò, chú ý đến ngôi nhà, cửa hàng của bạn.

Để thay đổi tần số thì cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần xóa tần số cũ đi và sau đó là cài lại bằng 1 tần số mới, với việc sử dụng cho hệ thống cửa cuốn thế hệ mới thì tần số sóng ngắn và tín hiệu tự động thay đổi mỗi khi cài đặt điều khiển.

- Điều khiển cửa cuốn số mã gạt:

So với công nghệ số mã nháy thì điều khiển số mã gạt được sử dụng rộng rãi hơn. Ở loại điều khiển này mã số sóng được thể hiện ngay trên hộp số  nhận tín hiệu, bạn chỉ cần mở nắp điều khiển gạt mã số là sẽ nhìn thấy được mã số sóng. Điều khiển từ xa dành cho cửa cuốn của sóng điện từ trên điều khiển luôn được giữ cố định, không thể thay đổi được.

Vì vậy khi bạn sử dụng loại điều khiển này, thì nên lưu ý tới việc không nên giao điều khiển cho những người không đáng tin cậy, bởi việc sao chép mã số là rất đơn giản.

Mua điều khiển cửa cuốn đảm bảo chất lượng, an toàn, uy tín

Điều khiển cửa cuốn là vật dụng vô cùng quan trọng chúng là công cụ để đóng mở cửa hàng ngày, thế nhưng không may chiếc điều khiển của bạn bị hư hỏng, rơi vỡ thì thực sự là một vấn đề khó khăn. Lúc này bạn cần phải liên hệ với công ty, cửa hàng bạn đã mua cửa cuốn để mua lại một chiếc điều khiển mới.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những loại điều khiển cửa cuốn hiện đại, chất lượng cao tại Austdoor Long Dương, để thay thế cho chiếc điều khiển đã hỏng của bạn. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được mẫu điều khiển hiện đại nhất, phù hợp cho từng loại cửa cuốn khác nhau. Tất cả sản phẩm tại Austdoor Long Dương đều đảm bảo chất lượng, uy tín bậc nhất.

Hotline: 0977.445.927

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.