Cửa cuốn TP Hồ Chí Minh có mặt ngay sau 15 phút

Việc sử dụng cửa cuốn để thay thế cho một số loại cửa truyền thống rất thịnh hàng, bởi chúng rất tiện dụng và mang lại sự an toàn, đồng thời còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho gia đình của bạn. Nhưng những sự cố hư hỏng về cửa cuốn sẽ không tránh được, chính vì vậy sửa cửa cuốn TP Hồ Chí Minh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của khách hàng.

Dịch vụ sửa cửa cuốn TP Hồ Chí Minh

- Chúng tôi chuyên sửa cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo....bảo trì các loại cửa cuốn.

- Các loại cửa cuốn công nghệ Úc như cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc của austdoor, smartdoor, newdoor, cửa cuốn nhanh, cửa cuốn bằng motor.

- Các lỗi về cửa cuốn như hỏng điều khiển, hư bình lưu điện UPS, dây lò xo bị hư hỏng...

- Cửa cuốn công nghệ Đức của các thương hiệu nổi tiếng, bao gồm các loại cửa cuốn nhôm 2 lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.

- Chuyên kiểm tra, cài đặt, sửa chữa, làm mới, cung cấp và phân phối các loại remote cửa cuốn, tay điều khiển cửa cuốn, làm chìa khóa cửa cuốn, lắp khóa ngang cửa cuốn.

- Sửa chữa bình lưu điện UPS trữ điện bao gồm: Sửa chữa mạch UPS, thay ắc quy cửa cuốn, bảo hành sửa chữa bình tích điện...

Quy trình thực hiện sửa cửa cuốn TP Hồ Chí Minh

Những lỗi hư hỏng về cửa cuốn sẽ khiến khách hàng cảm thấy không yên tâm, và lo lắng về vấn đề an ninh của gia đình mình. Do vậy, đến với dịch vụ sửa cửa cuốn TP Hồ Chí Minh của Austdoor Long Dương, khách hàng sẽ được giải quyết mọi vấn đề trong thời gian nhanh nhất.

Về quy trình thực hiện rất chuyên nghiệp và đơn giản như sau:

- Sau khi khách hàng gọi điện đến, chúng tôi sẽ cử ngay đội ngũ nhân viên kỹ thuật đến xem xét, kiểm tra và đưa ra phương án khắc phục sự cố nhanh nhất.

- Khảo sát sơ bộ, tìm lỗi và báo giá cho khách hàng.

- Khách hàng đồng ý, sẽ tiến hành sửa chữa lỗi.

- Khách hàng kiểm tra và thanh toán.

Chúng tôi chuyên sửa chữa các lỗi hư hỏng về cửa cuốn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, với mức giá hợp lý. Do vậy mà trong những năm vừa qua số lượng khách hàng đến với chúng tôi ngày càng tăng, chứng tỏ được uy tín và chuyên nghiệp của chúng tôi.

Hãy đến với sửa cửa cuốn TP Hồ Chí Minh ngay hôm nay, để nhanh chóng khắc phục mọi sự cố hư hỏng, mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng. Cùng với đó là dịch vụ bảo hành dài lâu, và những lời tư vấn của nhân viên kỹ thuật, sẽ giúp khách hàng sử dụng cửa cuốn được lâu dài.


Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.