Cửa cuốn thế hệ mới Đức so với cửa cuốn truyền thống có ưu điểm gì?

Hiện nay nhiều người đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại cửa cuốn nào cho ngôi nhà  cửa mình. Cửa cuốn Đức thế hệ mới với nhiều ưu thế về công nghệ lẫn tính thẩm mỹ hiện đại hay cửa cuốn truyền thống có mức giá phải chăng. Trước khi đưa ra lựa chọn hãy cùng chúng tôi điểm lại đặc điểm của 2 loại cửa cuốn này nhé.

Đặc điểm của cửa cuốn truyền thống

Đầu tiên, cửa cuốn truyền thống có mức giá tính cho 1m2 rẻ hơn. Chưa kể, cửa cuốn truyền thống đã không còn xa lạ với người Việt Nam trong một thời gian dài. Vì thế, loại cửa cuốn này không khó sử dụng.

Bên cạnh ưu điểm, cửa cuốn truyền thống còn bộc lộ một số nhược điểm cần thay đổi sau:

  • Mẫu mã không đa dạng, nghèo nàn tính thẩm mỹ
  • Tình bảo mật thông cao: Cửa cuốn truyền thống sử dụng công nghệ mã hóa cố định, yếu ớt trước công nghệ chống phá khóa.
  • Không thân thiện với người dùng: Cửa cuốn truyền thống không được trang bị công nghệ tự đảo chiều mỗi khi gặp vật cản, dễ xảy ra tai nạn nếu nhà có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi hiếu động chạy ra vào khi cửa chuẩn bị đóng.
  • Phát ra tiếng ồn ào khi vận hành.
  • Cửa khá nặng so với người già do nhiều cửa không được trang bị hệ thống con lăn trợ lực.

Ưu điểm của cửa cuốn Đức thế hệ mới

Cửa cuốn Đức thế hệ mới khắc phục được tất cả nhưng nhược điểm trên.

An toàn cho người sử dụng

Cửa cuốn Đức không sử dụng loại mỡ bôi trơn nên không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dung. Bên cạnh đó, hệ thống vận hành có khả năng tự đảo chiều khi gặp chướng ngại vật.

Đảm bảo an ninh

Công nghệ mã hóa ngẫu nhiên, liên tục thay đổi mật mã sau mỗi phiên làm việc giúp vô hiệu hóa dễ dàng mọi thiết bị phá khóa. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia chủ.

Bền đẹp theo thời gian

Vật liệu sử dụng cho cửa cuốn Đức là hợp kim nhôm có khối lượng riêng nhẹ hơn hợp kim sắt hay inox, bên cạnh được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện có khả năng ngăn ngừa bám bụi, chống ăn mòn trong thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

Nhiều chức năng tiện ích

Được trang bị thêm công nghệ mở cửa bằng tay phòng sự cố mất điện. Hệ thống báo động cảnh báo trường hợp có kẻ gian xâm nhập vào nhà, chức năng đóng mở tự động theo giờ đã hẹn hay hệ thống chống bẩy ngược cửa cuốn đối với cửa cuốn có khe thoáng.

Tính thẩm mỹ cao

Thế hệ cửa cuốn mới luôn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đơn giản tinh tế đem lại vẻ đẹp sang trọng cho mặt tiền ngôi nhà cửa bạn.

Chi phí hợp lý

Với những tiện ích trên thì bộ cửa cuốn thế hệ mới của Đức có ch phí hợp lý, không quá cao. Thậm chí rẻ hơn loại cửa cuốn truyền thống.

Chúng ta đã điểm mặt xong những hạn chế cũng như ưu điểm của 2 loại cửa cuốn. Hi vọng với những thông tin mà Austdoor Long Dương chia sẻ ở trên, bạn sẽ đưa ra cho mình lựa chọn hợp lý nhất.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.