Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức tô điểm thêm nét đẹp cho mọi nhà.

Nhiều năm, Đức luôn là quốc gia dẫn đầu trong ngành công nghệ cơ khí. Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức luôn được ưa chuộng tại Việt Nam, nhờ tính bảo mật tuyệt đối, vận hành êm dịu, tạo hình các ô thoáng đẹp mắt mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Ngôi nhà mang phong cách hiện đại nhờ cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức. Nổi bật hơn cả là 3 thương hiệu cửa cuốn chính đó là: Cửa cuốn Mitadoor, Titadoor, Citydoor. Đây là 3 thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời, đã trở thành sở thích tiêu dùng của nhều khách hàng.

Đặc điểm nổi bật của dòng cửa cuốn công nghệ Đức

Thiết kế sang trọng

Đặc trưng trong thiết kế sản phẩm cửa Đức đó là sự tối giản đến mức tối đa. Nhưng không vì thế mà làm hạn chế chức năng của cửa cuốn. Thay vào đó mang đến cho mặt tiền căn nhà vẻ sang trọng. Không gian bên trong căn nhà được tiếp thêm một luồng gió mới, giúp gia chủ hòa nhập hơn với thiên nhiên.

Chính xác đến từng chi tiết

Bộ cửa cuốn khe thoáng được sản xuất tại nhà máy ở Đức. Các thông số kĩ thuật trên bộ khung được đo chính xác đến từng minimet sai số ± 0.5%. Tất cả các chi tiết đều được sản xuất trên bộ khung đồng nhất, dễ dàng lắp ráp, không phụ thuộc vào trình độ tay nghề của thợ lắp.

Đảm bảo an ninh tốt

Bộ điều khiển cửa cuốn được lập trình công nghệ mã khóa ngẫu nhiên thay vì bộ mã cố định như sản phẩm truyền thống. Công nghệ này có khả năng tạo ra hàng triệu mã code ngẫu nhiên nhờ sử dụng thuật toán hoán vị. Hiện nay, không có công nghệ mã khóa nào có thể dò tìm được mã của công nghệ này.

An toàn cho gia chủ

Bộ cửa trang bị cảm biến hồng ngoại, cảm biến tự động giúp cửa có khả năng tự dừng lại hoặc đảo chiều khi gặp vật cản. Ngoài ra, cửa cũng được trang bị động cơ chặn bẩy cửa khi đối tượng xấu lợi dụng khe thoáng để mở cửa.

Độ bền cao

Vật liệu làm nan cửa cuốn là vật liệu hợp kim nhôm 6063 có độ bền cao, chống gỉ tốt, chống chọi được với môi trường thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Khả năng chống gỉ của vật liệu có thể lên tới 15 năm.

Hiện nay, tại … đang phân phối nhiều dòng cửa cuốn Đức chính hãng. Chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng, dịch vụ hỗ trợ tư vấn lâu dài, cùng với mức giá ưu đãi. Hay nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!

 

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.