Cửa cuốn khe thoáng-Top 3 mẫu cửa cuốn Austdoor hot nhất thị trường

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor thế hệ mới là dòng cửa cuốn được sản xuất với cấu tạo đặc biệt. Đi kèm với đó là rất nhiều tính năng vượt trội có một không hai. Cửa khe thoáng được lắp đặt tại khu vực nhà phố, nhà biệt thự hoặc các cửa hàng kinh doanh. Đây là mẫu cửa cuốn sang trọng, thẩm mỹ, hoạt động êm, đóng mở nhẹ nhàng.

Cửa cuốn mặt tiền nhà phố - Các mẫu cửa cuốn khe thoáng được ưa chuộng

Cửa cuốn khe thoáng là gì

Cửa khe thoáng bao gồm nhiều nan nhôm nối với nhau bằng các móc liên kết, các nan được thiết kế rỗng với các thanh ngang để tăng cứng bề mặt. Trên bề mặt nan cửa có các rãnh để trang trí cho bề mặt cửa. Trên đỉnh nan được đột dập các lỗ thoáng, các lỗ thoáng có hình và kích thước khác nhau. 

cửa cuốn khe thoáng c70

Các khe thoáng của cửa cuốn Austdoor C70

Cấu tạo cửa cuốn nan nhôm khe thoáng

Các mẫu cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức trên thị trường được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau, với mức giá cửa cuốn cũng khác nhau, phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm, tính đồng bộ và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhưng xét về cấu tạo cửa nan nhôm khe thoáng thì cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với các dòng cửa khác có mặt trên thị trường.

Cấu tạo chung cửa khe thoáng bao gồm:

  • Hệ thống lô cuốn: bao gồm trục thép mạ kẽm là trục chịu lực, truyền chuyển động từ motor và lô cuốn Pully nhựa cao cấp giúp cửa hoạt động êm ái, mượt mà

  • Hệ thống nan cửa được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063-T5. Bề mặt nan cửa được sơ tĩnh điện cao cấp có tuổi thọ lên tới 10 năm. Bề mặt nan cửa có các lỗ thoáng khí hình ovan hoặc có các nan cửa xuyên sáng

  • Hệ thống motor, bộ điều khiển: motor cửa cuốn được vận hành tự động từ tay điều khiển cửa cuốn thông qua hộp nhận tín hiệu truyền với bộ tời. Bộ tời cửa cuốn sẽ truyền chuyển đông qua hệ thống lô cuốn giúp cửa lên xuống một cách dễ dàng.

cấu tạo cửa cuốn khe thoáng

Cấu tạo chung cửa khe thoáng

Mẫu cửa cuốn Austdoor khe thoáng 

Cửa khe thoáng có tính ứng dụng đa dạng, được lắp đặt phù hợp với nhiều công trình khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm đều mang đến những vẻ đẹp sang trọng, mang đến cho không gian công trình thêm hiện đại, phong phú. Xin gửi tới quý khách hàng 3 dòng cửa khe thoáng Austdoor được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay: 

Cửa cuốn Bigos:

Thân cửa được thiết kế bởi các nan nhôm bản lớn 100mm có vát cạnh, kết cấu nan nhôm 2 lớp có độ dày lên tới 2,2mm có khả năng chống chịu gió bão cấp 12. 

Cửa cuốn Bigos có thể đáp ứng những bộ cửa có diện tích lên tới 76m2, kích thước lắp đặt tối đã nan cửa cuốn B100 là H8 x W9,5m. Giá cửa cửa cuốn Bigos đồng bộ có chi phí hợp lý, phù hợp với những gia đình có mặt tiền rộng.

Cửa cuốn Bigos bao gồm hai mẫu nan: Mẫu nan B100Mẫu nan B100S

Một vài hình ảnh công trình sử dụng cửa nan bản lớn Bigos:

cửa cuốn khe thoáng B100

Cửa cuốn Austdoor B100

cửa cuốn b100

Cửa cuốn dòng Bigos

Cửa cuốn công nghệ Đức khe thoáng dòng Mega

Với thân cửa được ghép từ các nan nhôm bản lớn, sở hữu thiết kế lỗ thoáng cải tiến, cửa cuốn Mega không những mang đến vẻ đẹp hiện đại cho mặt tiền mà còn đảm bảo khả năng đối lưu không khí, giúp cho tầng một ngôi nhà luôn thông thoáng.

Cửa cuốn nhôm khe thoáng dòng Mega bao gồm 2 mẫu nan với độ dày khác nhau để lắp đặt cho những diện tích khác nhau: Mẫu nan cửa cuốn M70Mẫu nan cửa cuốn M71

Hình ảnh cửa cuốn khe thoáng dòng Mega: 

cửa cuốn M70

Cửa cuốn Austdoor M70 với hai màu Chì đậm đan xen với Trắng sữa

cửa cuốn M71

Cửa cuốn M71 màu cafe

Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức Combi

Cửa cuốn khe thoáng Hà Nội thông dụng nhất, được nhiều người sử dụng bởi tính thẩm mỹ, an toàn và tiện dụng là dòng cửa cuốn dòng Combi. 

Khi lắp cửa cuốn khe thoáng dòng combi, quý khách hàng sẽ được lựa chọn rất nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng phòng phú. Các loại cửa cuốn khe thoáng dòng combi có khả năng vận hành êm ái, được tích hợp rất nhiều tính năng an toàn. 

Cửa cuốn Combi bao gồm các mẫu nan: Mẫu nan cửa cuốn C70; mẫu nan cửa S50; mẫu nan cửa S51; Mẫu nan cửa S52

Bài viết liên quan:

Các công trình sử dụng cửa cuốn Combi:

cửa cuốn c70

Công trình sử dụng nan cửa C70

cửa cuốn S52 xuyên sáng

Công trình sử dụng mẫu nan cửa S52i.PC - Xuyên sáng

cửa cuốn S51 xuyên sáng

Công trình sử dụng mẫu nan S51 xuyên sáng

cửa cuốn S50 xuyên sáng

Công trình sử dụng mẫu nan S50 - xuyên sáng

Có thể bạn quan tâm:

Giá cửa khe thoáng thế hệ mới Austdoor

Giá 1 bộ cửa khe thoáng với S<10m2 vào khoảng 18.950.000 VNĐ/bộ (Đã bao gồm nan cửa, motor cửa cuốn và công lắp đặt). Đây chỉ là khoảng giá 1 bộ cửa có diện tích S<10m2 với loại nan cửa cuốn truyền thống 

Nếu như quý khách hàng cung cấp cho chúng tôi chính xác kích thước cửa, mẫu nan cửa cuốn mà gia đình lựa chọn, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn dòng motor cửa cuốn phù hợp cũng như nên giá bộ cửa cuốn một cách chính xác và chi tiết nhất.

mẫu báo giá cửa cuốn austdoor

Mẫu báo giá cửa cuốn Austdoor

Lưu ý:
  • Báo giá cửa Austdoor trên chưa bao gồm VAT 10%
  • Giá cửa Austdoor trên đã bao gồm công lắp đặt, toàn bộ thiết bị an toàn cửa như rơ le chống xổ lô; chống xô dừng lại; thiết bị chống dò mã cửa cuốn; ray; trục...

Cửa khe thoáng Austdoor đồng bộ

Cửa Ausdoor khe thoáng đồng bộ được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của Tập đoàn Austdoor. Việc lắp ráp các sản phẩm tại nhà máy trên thiết bị, bộ gá chính xác giúp việc lắp đặt được nhanh chóng, chính xác, tăng tuổi thọ cho các thiết bị giảm những sự cố không đáng có trong quá trình sử dụng

Các thiết bị đồng bộ bao gồm:

  • Khung kỹ thuật đồng bộ: khung kỹ thuật được làm bằng thép hộp mạ kẽm, trên đó có gắn đầy đủ các phụ kiện như mặt bích, lô cuốn, trục...

    khung kỹ thuật đồng bộ

Trục kỹ thuật đồng bộ cải tiến của Austdoor

  • Bộ tời cửa cuốn đồng bộ: Bộ tời cửa Austdoor khe thoáng đồng bộ đã bao gồm: 01 thân motor; 01 tay bấm tường có dây; 02 tay điều khiển từ xa; 01 hộp nhận tín hiệu; 01 rơ le chống xổ lô.

bộ tời cửa cuốn austdoor đồng bộ

Bộ tời cửa cuốn Austdoor

  • Nan cửa khe thoáng: nan cửa đồng bộ bao gồm bộ nan thân cửa; ray; trục...

nhận báo giá

Chúng tôi là đại lý ủy quyền của Tập Đoàn Austdoor, với tiêu chí mang đến cho quý khách hàng các dòng sản phẩm cửa cuốn khe thoáng cao cấp, bền đẹp, an toàn và thẩm mỹ. Với đội ngũ kỹ thuật và thợ lắp đặt có kinh nghiệp lâu năm trong nghề. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bảo hành cửa cuốn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE098 45678 25

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP LONG DƯƠNG

Showroom : Số 268 Phố Dương Văn Bé, Phường Vĩnh Tuy,

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

   Tel: 0242 242 8855      Email: longduong.ltd@gmail.com

 

 

 
 

 

 

 

 

 

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.