Cửa cuốn công nghiệp - giải pháp tối ưu cho các nhà xưởng

Trong những năm gần đây, nhu cầu lắp đặt cửa cuốn ngày càng tăng cao vì nhu cầu an ninh và bảo mật nhất là ở các cơ sở sản xuất hay công xưởng thì cửa cuốn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đối với các nhà xưởng có khối lượng hàng hóa lớn, công nhân nhiều thì càng đề cao vấn để an toàn về người và tài sản. Chính vì vậy, sử dụng cửa cuốn công nghiệp là giải pháp hiệu quả nhất cho các công xưởng, cơ sở sản xuất hiện nay.

Cửa cuốn công nghiệp là gì?

Cửa cuốn công nghiệp là sản phẩm của những tiến bộ khoa học kỹ thuật, để đáp ứng các tiêu chí hoạt động nhanh hơn - êm và bảo vệ an ninh tốt đã cho ra đời các sản phẩm cửa cuốn có chất lượng cao.

Sản phẩm cửa cuốn công nghiệp không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng ở Việt Nam, nhiều chủ đầu tư tin dùng mẫu cửa cuốn này nhờ chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý.  Bên cạnh đó, việc lắp đặt cửa cuốn công nghiệp và dùng motor cửa cuốn với công suất lớn được áp dụng nhiều ở các nhà máy xí nghiệp, nhà xưởng

Các loại cửa cuốn công nghiệp được tin dùng hiện nay

Cửa cuốn công nghiệp chống cháy

Do hoạt động sản xuất với quy mô lớn, nhiều nhân công nên nguy cơ cháy nổ là rất cao, tại các công xưởng, nhà máy thường lựa chọn lắp đặt cửa cuốn công nghiệp chống cháy để có thể hạn chế sự lan truyền của ngọn lửa ra ngoài và các loại cửa cuốn này có khả năng tự động đóng khi xảy ra sự cố. Cửa cuốn công nghiệp chống cháy không chỉ an toàn mà còn giúp hạn chế thiệt hại về kinh tế, con người do cháy nổ gây ra. Đây là sản phẩm vận hành êm ái, nhanh có đặc tính bảo vệ cao và được sử dụng rộng rãi tại các khu công nghiệp, xưởng, nhà máy.

Cửa cuốn công nghiệp tốc độ cao

Đây là sản phẩm cửa cuốn công nghiệp Đức hiện đại được đánh giá là giải pháp phù hợp cho các nhà xưởng, nhà máy sản xuất. Có ưu điểm nổi bật đó chính là tốc độ đóng mở cửa nhanh gấp 10 lần so với cửa cuốn thông thường và có thể đóng mở liên tục. Mành cửa trong suốt được gia cố bởi các sợi nilon giúp độ căng tăng cao và có thể quan sát dễ dàng ở phía trong và phía ngoài.

Mẫu cửa cuốn công nghiệp này giúp giảm thiểu sự tản nhiệt giữa các phòng, có thể giúp thoát hiểm nhanh khi gặp sự cố. Cửa cuốn công nghiệp tốc độ cao hầu hết được trang bị tại các nhà máy thực phẩm, nhà máy sản xuất, các công xưởng.

Cửa cuốn công nghiệp đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với các tính năng ưu việt thì lắp đặt loại cửa cuốn này cho công xưởng, nhà máy, các cơ sở sản xuất sẽ là giải pháp hoàn hảo của bạn. 

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.