Cửa cuốn công nghệ Đức – Cửa cuốn của mọi nhà

Ngày nay có rất nhiều loại cửa mà bạn có thể lựa chọn cho căn phòng của mình như của gỗ, cửa sắt, cửa kéo, cửa xếp, cửa cuốn,… Tuy nhiên nổi bật và được dùng phổ biến nhất trong số chúng ngày nay có lẽ là cửa cuốn. Cửa cuốn chính là lựa chọn đúng đắn nhất phù hợp với tính an toàn, tiện ích hay thẩm mĩ của gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ nói về cửa cuốn Đức, một trong những sản phẩm được tin dùng nhiều nhất.

Sản phẩm cửa cuốn Đức

Là một dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất dựa theo dây chuyền công nghệ và được đồng bộ hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các nan cửa được liên kết chắc chắn bằng cách đan cài với nhau do vậy mà giữa các nan vẫn có lỗ thông khí đủ để cho không gian của bạn trở nên thoáng mát. Cửa cuốn Đức còn có thể biết đến với cái tên Cửa cuốn nan thoáng hay khe thoáng và được bảo hành lên tới 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Cửa cuốn Đức và các tính năng nổi bật của nó

  • An toàn:

Với việc sử dụng của cuốn Đức bạn không còn phải lo về vấn đề có kẻ gian đến chộm hay phá hoại được nữa. Nguyên liệu chính để làm thân của chính là nhôm hợp kim bao gồm 2 lớp mác 6063, độ dầy 1,2mm, mỗi thân nan có độ dày 14 mm.

Trong trường hợp cửa vẫn còn để mở tạo cảm giác thoáng mát cho căn nhà thì vẫn an toàn vì có thiết bị chống nâng lên công nghệ Đức.

Trong trường hợp nguồn điện bị rò rỉ cũng sẽ không gây nguy hiểm cho người sử dụng vì hệ thống mô tơ sử dụng dòng điện DC 24V.

Khi gặp chướng ngại vật của cuốn sẽ tự động đảo chiều

Với trường hợp kẻ gian có thể copy mã số mở cửa thì bạn cũng yên tâm khi cửa cuốn Đức sử dụng công nghê Advance rolling code.

  • Di chuyển nhẹ và êm:

Cửa cuốn Đức được gắn thêm con lăn ở đầu ray nên sẽ giảm tối đa mức ma sát giữa thân cửa và đầu ray, việc di chuyển sẽ nhẹ nhàng hơn và loại bỏ toàn bộ tiếng kêu khi va trạm.

Khi vặn van cửa sẽ tạo ra tiếng kêu nhưng nhờ cấu trúc PA chữ G nên những lô cuốn sẽ tròn hơn giảm thiểu tiếng kêu.

Kết cấu nan vững chắc giảm tiếng kêu khi va đập với gió, không bị rắt nan.

  • Bền và thuận tiện:

Với chất liệu là hợp kim nhôm 6063 đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, nên của cuốn Đức có độ bền cực kì cao, khả năng cách âm, cách nhiệt cũng cực kì tốt.

Lớp sơn ngoài chứa lớp phủ bảo vệ, làm tăng tuổi thọ của của cuốn không bị bay màu và lão hóa.

Với khí hậu đặc biệt của Việt Nam thì hệ trục mạ dày 3 ly sẽ có khả năng chống oxy hóa cao.

Ngoài ra thì cửa còn có thể sử dụng theo 2 kiểu là thông thoáng hoặc đóng kín theo ý muốn của người sử dụng.

  • Thẩm mĩ:

Màu sắc hiện đại và kiểu dáng sang trọng phù hợp với nhiều kiểu trang trí cho công trình hoặc căn nhà.

Với các tính năng nổi bật như vậy thì không còn nghi ngờ gì nữa Cửa cuốn Đức chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho công trình của bạn.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.