Cửa cuốn chống bão Austdoor yên tâm mùa mưa bão

Nằm trong vùng áp thấp nhiệt đới, hàng năm đất nước ta phải hứng chịu không ít thiên tai bất thường như bão, lũ. Chính vì vậy, một sản phẩm cửa cuốn bền bỉ bảo vệ an toàn ngôi nhà trước mưa lớn, gió mạnh là nhu cầu bức thiết. Thấu hiểu được điều này, tập đoàn Austdoor đã cho ra mắt bộ cửa cuốn chống bão Austdoor có thiết kế chắc chắn, vật liệu bền bỉ giúp đảm bảo an toàn cho mọi ngôi nhà.

Lý do nên lựa chọn cửa cuốn chống bão Austdoor cho ngôi nhà ven biển

Vật liệu siêu bền

Thân cửa được chế tạo từ các hợp kim nhôm 6063 kết cấu 2 lớp có độ dày lên tới 1,5mm. Đồng thời, ray dẫn hướng được thiết kế đặc biêt, bo bịt lấy đầu nan cuốn đảm bảo nan cuốn và ray được liên kết chắc chắn không bị rời ra khi có tác động mạnh.

Kiểu dáng đẹp mắt

Mặc dù chức năng nổi bật là chống bão, nhưng bộ cửa cuốn vẫn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Bộ cửa cuốn nhiều màu sắc để lựa chọn, đồng thời tạo hình nan cuốn và lớp sơn bóng mang đến vẻ tươi mới cho mặt tiền ngôi nhà.

Điều chỉnh thoáng khí theo ý muốn

Hoàn toàn có thể tạo khe thoáng trên thân cửa theo ý muốn để lấy gió và đón ánh sáng tự nhiên.

Bảo mật tuyệt đối

Bộ sản phẩm được ứng dụng cộng nghệ tạo mã linh hoạt ARC, có khả năng tạo ra hàng tỷ mã code khác nhau, mỗi mã code sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên và bị hủy sau một lần sử dụng.

Điều này làm cho các phần mềm dò mã gặp khó khăn để dò chính xác mã tiếp theo. Hiện nay, công nghệ ARC là công nghệ chống phá mã tốt nhất.

Thân thiện với gia đình

Bên cạnh công nghệ ARC, dòng cửa cuốn này còn được tích hợp công nghệ Semi – Austmatic. Công nghệ phát ra tín hiệu dừng lại hoặc tự động đảo chiều khi gặp vật cản phòng tránh gây ra các tai nạn không mong muốn.

Dòng sản phẩm được trang bị thêm hệ thống chống bẩy đảm bảo rằng kẻ trộm không thể bẩy cửa dưới mọi hình thức.

Ngoài ra, gia đình hoàn toàn có thể lắp thêm các bộ tiện ích đi kèm như hệ thống còi báo động có thể phát tín hiệu báo động khi có kẻ xấu đột nhập vào nhà trái phép. Bảo hành 5 năm

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng Quý khách hàng hãy tới Austdoor Long Dương - đại lý phân phối trực tiếp sản phẩm của hãng. Tại đây, quý khách hàng sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi như tư vấn hộ trợ tận tình trong thời gian lắp đăt cửa hoặc cũng như được hưỡng chính sách ưu đãi về giá nhân những dịp đặc biệt.

 

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.