Cửa cuốn austdoor chống bão - “vệ sĩ” bảo vệ gia đình bạn

Cửa cuốn austdoor chống bão là một trong các loại cửa cuốn được nhiều gia đình ở Việt Nam tin dùng, đặc biệt là các hộ gia đình nằm ở vùng ven biển, nơi hay xảy ra mưa giông, bão lớn. Lựa chọn cửa cuốn austdoor chống bão là giải pháp tối ưu cho các công trình ở những nơi thời tiết khắc nghiệt.

Sản phẩm cửa cuốn austdoor chống bão

Loại cửa cuốn chống bão này có độ dày, chắc chắn và được làm bằng nhôm hợp kim cao cấp, thân cửa cuốn đảm bảo độ cứng, chống kẻ gian có thể cậy phá cửa, không những thế còn có khả năng chịu được lực tác động của gió giật mạnh. So với các loại cửa cuốn thông thường, cửa cuốn chống bão austdoor có độ chịu lực gấp nhiều lần và đây cũng chính là điểm ưu việt của mẫu cửa này.

Ưu điểm của cửa cuốn austdoor chống bão

Vận hành ổn định:

Đây là mẫu cửa cuốn được thiết kế chuyên biệt với những ưu điểm vượt trội và vẫn đảm bảo các đặc tính cơ bản của loại cửa cuốn thông thường. Với thiết kế trang nhã đảm bảo sự thông thoáng tạo cho ngôi nhà của bạn, dòng cửa cuốn này còn mang lại cho khách hàng sự yên tâm và đảm bảo an toàn.

Cửa cuốn austdoor vận hành ổn định và ít gặp sự cố khi mưa bão xảy ra, gia đình bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về khả năng chống bão của sản phẩm này bới được sản xuất tại các nhà máy với các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa cuốn được ghép nối kín, chắc chắn và hoạt động bền bỉ nên có thể hạn chế được sự xâm nhập của nước mưa vào bên trong hộp kỹ thuật.

Công nghệ tiên tiến:

Hệ thống cửa cuốn austdoor sử dụng động cơ AC với công nghệ 3 dây tiên tiến có hệ thống phanh kép. Mẫu cửa cuốn này còn được trang bị hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Khi gặp chướng ngại vật nào nó sẽ tự động đảo chiều và không gây bất cứ tổn hại nào đến con người hoặc vật nuôi.

Cửa cuốn austdoor chống bão sẽ tự ngắt nhiệt tác động vào cửa quá cao để đảm bảo an toàn cho hệ thống cửa và cho người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm này sử dụng tay điều khiển từ xa với công nghệ mã nhảy- là một trong các công nghệ tiên tiến nhất. Có thể tạo ra nhiều mã khác nhau mà không bị trùng lặp, do vậy kẻ gian sẽ khó có thể phá hủy các mã để vào ăn trộm trong gia đình bạn.

Được trang bị còi báo động và phát ra tín hiệu khi có trộm đột nhập là một ưu điểm mà quý khách hàng rất ưa thích và lựa chọn cửa cuốn austdoor chống bão.

Để đối phó với thời tiết mưa bão khắc nghiệt, lựa chọn cửa cuốn austdoor cho ngôi nhà của bạn là điều vô cùng cần thiết. Trên đây, là những tính năng nổi bật của cửa cuốn chống bão austdoor với khả năng chống chọi gió lốc vượt trội nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.