Cảm nhận sự vượt trội của cửa cuốn tấm liền Austdoor

Trên thế giới hiện nay, cửa cuốn thường được sử dụng khá phổ biến do đặc tính dễ dùng và thuận tiện. Khoảng 15 năm trở lại đây ở Việt Nam, cửa cuốn tấm liền Austdoor ngày càng được dùng nhiều cho các công trình ở mặt phố. Vậy lý do tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy?

Ưu điểm chỉ có ở cửa cuốn tấm liền Austdoor

1. Vận hành êm ái

Khi sử dụng cửa cuốn tấm liền Austdoor, quá trình vận hành luôn được diễn ra vô cùng êm ái. Khi thực hiện việc đóng/ mở cửa hầu như không hề phát ra tiếng động. Đây là do cửa được nhà sản xuất nghiên cứu và kết cấu thân ở dạng liền tấm kết hợp cùng hệ thống dây Polyglide được chạy dọc ở thân giúp phần ray dẫn hướng và thân cửa giảm đi ma sát.

2. Đóng mở nhẹ nhàng

So với nhiều mẫu cửa khác, cửa cuốn tấm liền thường nhẹ hơn nguyên nhân là vì vật liệu ở thân cửa thường có tỷ trọng phần thân khá thấp chỉ khoảng 5kg/m2. Ngoài ra, cửa cuốn tấm liền Austdoor còn được trang bị thêm hệ thống lò xo lực giúp việc kéo cửa lên xuống bằng tay diễn ra dễ dàng, bất cứ vị trí nào cũng có thể dừng cửa.

3. Bền đẹp cùng thời gian

Chất liệu chính làm nên cửa đó là từ thép hợp kim đến từ thương hiệu BlueScope Steel. Ngoài ra, nó còn được mạ kẽm AZ150 nên có độ bền màu cao lên tới 25 năm. Thêm nữa, hệ thống lò xo trợ lực còn làm bằng thép cao cấp nên độ bền sẽ đạt được khoảng 20 nghìn lần đóng/ mở cửa.

4. An toàn cho người dùng

Cửa cuốn tấm liền Austdoor được biết tới là dòng cửa thông minh. Nó được tích hợp thêm khá nhiều tính năng khác nhau như đảo ngược nếu gặp phải chướng ngại vật, khả năng thoát hiểm dễ dàng nhờ vào hệ thống chốt ly hợp.

Tìm địa chỉ lắp đặt cửa cuốn tấm liền Austdoor uy tín

Long Dương tự hào là một trong những đại lý cửa Austdoor chính hãng uy tín tại Hà Nội quy tụ nhiều yếu tố như an toàn bảo mật, thông minh hiện đại, thẩm mỹ cao. Nhất là hệ thống cửa cuốn tấm liền Austdoor luôn đảm bảo vận hành êm ái với thời gian.

Austdoor Long Dương luôn có đội ngũ nhân viên, chuyên viên kĩ thuật tư vấn, hỗ trợ để giúp khách hàng hiểu thêm về sản phẩm cũng như yếu tố công năng hiện đại để sử dụng cho hiệu quả nhất.

Với phương châm mang tới cho khách hàng dịch vụ chất lượng, sản phẩm tối ưu cho không gian, chúng tôi luôn không ngừng cập nhật những mẫu cửa cuốn mới phù hợp.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.