Bộ điều khiển cửa cuốn có vai trò quan trọng như thế nào đối với cửa cuốn?

Bộ điều khiển cửa cuốn là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống bảo vệ cửa cuốn. Bộ điều khiển kết nối trực tiếp với mô tơ cửa cuốn, phát ra tín hiệu điều khiển mô tơ cửa cuốn đóng mở linh hoạt. Để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn tránh bị kẻ gian đột nhập, bộ điều khiển cửa cuốn phải đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối.

Bộ điều khiển cửa cuốn hoạt động dựa trên nguyên lý bảo mật nào?

Đầu tiên, bộ điều khiển cửa cuốn bao gồm Hộp điều khiển và điều khiển từ xa. Hộp điều khiển có chức năng nhận tín hiệu từ điều khiển từ xa hoặc nút bấm điều khiển gắn trên tường để vận hành mô tơ đóng mở cửa cuốn.

Mỗi sản phẩm có một mã ID và hàng tỉ mã code. Nếu mã code mà điều khiển từ xa phát ra trùng với mã code hiện có trong bộ điều khiển thì cửa sẽ được mở. Sau mỗi lần sử dụng, mã code lập tức được thay đổi. Cho nên việc dò tìm mã code tiếp theo để mở cửa là rất khó.

Lý do bạn nên chọn bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor?

Bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor được tích hợp công nghệ chống phá mã ARC (Austmatic Rollung Code) sử dụng chung thuật toán dùng để phát triển công nghệ Token Key – công nghệ mã hóa bảo mật được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngân hàng trên toàn thế giới.

Công nghệ ARC sử dụng thuật toán mã hóa tự động, tạo ra hàng tỷ mật mã không trùng lặp nhau. Mã này sẽ tự hủy sau mỗi phiên làm việc và được thay thế bằng một mã ngẫu nhiên khác. Nhờ thế, kẻ gian không thể dò tìm chính xác mã điều khiển để tiến hành đột nhập.

Bên cạnh công dụng bảo mật tuyệt đối, bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor hoàn toàn thuyết phục được khách hàng nhờ những ưu điểm sau:

Dễ sử dụng: Bộ điều hiển chỉ gồm 4 nút: Mở lên, Đóng xuống, Khóa điều khiển từ xa, Tạm dừng.

Độ bền cao nhờ kết cấu chắc chắn, được bao bọc bởi chất liệu nhựa cứng cao cấp, chịu được va đập mạnh.

Cảm ứng nhạy: Bộ điều khiển có thể kết nối trong bán kính 120m.

Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng móc nối với chùm chìa khóa.

Trong một vài trường hợp đặc biệt, chiếc điều khiển của khách hàng bị mất hoặc bị hỏng. Hay bộ tín hiệu điểu khiển của khách hàng gặp trục trặc, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Austdoor Long Dương qua HOTLINE: 0977.445.927 để được tư vấn miễn phí.

Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách dịch vụ sửa chữa, thay mới bộ điều khiển chính hãng uy tín, nhanh chóng với mức chi phí ưu đãi nhất.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.